บันเทิง

หวานทะลุจอ! รวมโมเมนต์ประทับใจในงานฉลอง 53 ปี ช่อง 3 และความสวีตของคู่รัก MK - NY

โดย chutikan_o

27 มี.ค. 2566

13.3K views

ต้องบอกว่างานฟุตบอลช่อง 3 ปีนี้ นอกจากความสนุกที่คุณผู้ชมได้เห็นกันผ่านหน้าจอแล้ว ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ และความประทับใจอีกหลายอย่าง


เริ่มกันที่ ‘เกรท วรินทร’ ที่ต้องบอกว่านอกจากวันที่ 26 มีนาคม จะเป็นวันเกิดช่อง 3 แล้ว ก็ยังเป็นวันเกิดของกัปตันทีมสีม่วงอย่าง ‘เกรท วรินทร’ ด้วย ซึ่งหลังจบฉลองถ้วยรางวัลกันแล้ว ก็ยังได้เป่าเค้กฉลองวันเกิดร่วมกับน้องๆ ทั้ง ‘แฟร้งกี้’ และ ‘ญดา’ ที่มีวันเกิดตรงกับวันเกิดช่องด้วย โดยมีคุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย และคุณดิว ปิ่นกมล ยกเค้กไปเซอร์ไพรส์ให้กับทั้ง 3 คน


เกรท ก็บอกว่าดีใจมาก ปีนี้อายุ 38 แล้ว ไม่ได้มีของขวัญอะไรให้ตัวเอง แต่ก็พยายามรักษามาตรฐานของตัวเองไว้ ไม่ว่าจะเป็นความฟิต สภาพร่างกาย พยายามจะโกงธรรมชาติให้ได้มากที่สุด


หลังจากนั้น ‘บอย ปกรณ์’ ก็เข้ามาร่วมอวยพร พร้อมบอกจะทำหน้าที่เป็นพ่อสื่อแนะนำตัวสาวให้เป็นของขวัญวันเกิด


ส่วนใครที่คิดถึง ‘พี่โป๊ป’ บอกเลยว่าหายคิดถึงกันแน่นอน โดยเฉพาะแฟนคลับพี่โป๊ปที่ไม่ได้เจอกันนาน ในงานพี่โป๊ปก็เดินไปทักทายกับแฟนคลับถึงสแตนเชียร์ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า คิดถึงงานฟุตบอลช่อง 3 มากๆ เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบงานประเพณีฟุตบอลของช่อง 3 มากๆ ด้วย ได้เห็นแฟนคลับมากันเยอะ รวมถึงแฟนๆ ที่รักช่อง 3 ก็มาดู มาส่งเสียงเชียร์กัน ซึ่งก็เป็นการมาเจอแฟนคลับครั้งแรกในรอบ 3 ปีหลังจากมีโควิด เพราะหลังโควิดโป๊ปก็ไม่ได้ออกงานเลย งานนี้ก็ถือเป็นงานใหญ่งานแรก ที่ผ่านมาพยายามดูแลตัวเองมาอย่างดี เพื่อที่จะมาได้เตะฟุตบอลในงานนี้และเพื่อละครช่อง 3 ด้วย


ส่วน ‘สมิธ ภาสวิชญ์’ ซึ่งถือว่าเป็นเดอะแบกของทีมสีเหลือง เพราะช่วยทำ 2 ประตูแรกให้ทีมสีเหลืองตีตื้นทันทีมสีม่วงที่นำไปก่อน ซึ่งถ้าใครได้ดูในสนามก็จะเห็นว่าหลังจากทำประตูได้ สมิธได้โชว์เสื้อที่สกรีนคำว่า “ยิงเพื่อแม่”  ซึ่งสมิธก็ได้เผยเหตุผลที่ยิงเพื่อแม่มาบอกกันด้วยว่า เพราะแม่บอกว่าเล่นมา 3 ปียิงยังไม่เข้าอีกเหรอ ถ้าปีนี้ยิงไม่ได้ แม่จะไม่มาดูแล้ว แล้วก็จะไม่พาไปเที่ยวด้วย


สำหรับโมเมนต์ความหวานของ 2 คู่รัก MK และ NY โดยว่าที่คู่แต่งงาน ‘หมาก - คิม’ ก็ได้ร่วมโชว์ใน Open Show แต่ปรากฏว่าหลังจบโชว์ ทั้งคู่ก็โชว์ความหวานแรงแซงหน้าอากาศที่ร้อน ด้วยการยืนโอบเอว ยืนจับมือกันกลางงาน จนทำเอาพิธีกรอย่าง ‘แพท’ ถึงกับออกปากแซว และอีกหนึ่งโมเมนต์ตอนที่ ‘หมาก’ กำลังจะยิงจุดโทษ ‘บอย ปกรณ์’ ก็เดินเข้าไปบอกว่า “ให้พูดกับว่าที่ภรรยา 1 ประโยค” หมากก็โชว์ความคลั่งรักด้วยการบอกไปถึงคิมว่า “รักที่สุดเลยนะ” ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันลั่นสนาม


ส่วนคู่ NY ก็มีโมเมนต์หวานแรงไม่แพ้กัน ซึ่งช็อตนี้ผู้ชมทางบ้าน รวมถึงผู้ชมในสนามหลายคนอาจจะไม่ได้เห็น รายการก็เลยมีภาพมาให้ดู กับช็อตในช่วงโชว์ Half-Time ที่ ‘ญาญ่า’ ไปร่วมโชว์ด้วย ซึ่งหลังจากโชว์เสร็จ ‘ณเดชน์’ ก็เดินไปหา แล้วก็มีการจับมือพูดคุย และณเดชน์ก็จุ๊บหัวไหล่ญาญ่า โชว์ไป 1 ที



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ve4FR3UeknQ

คุณอาจสนใจ

Related News