บันเทิง

แห่จับผิด! ‘เจ เจตริน’ ยกเลิกร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ต ทั้งคู่ลบโพสต์ฉลองแต่งงาน 22 ปี ตอกย้ำข่าวหย่า

โดย nicharee_m

24 มี.ค. 2566

19.6K views

‘เจ เจตริน’ ยกเลิกร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ต ด้านชาวเน็ตจับสังเกตทั้งคู่ลบโพสต์ฉลองแต่งงาน 22 ปี ยิ่งตอกย้ำข่าวหย่า


ข่าวการหย่าของคู่รักดาราดังยุค 90 ที่หลายคนยังคงให้ความสนใจ ซึ่งคู่ที่ชี้เป้ามากที่สุดตอนนี้ก็คือคู่ของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ที่ใช้ชีวิตคู่กันมานานกว่า 20 ปี และมีลูกๆ เป็นหนุ่มหล่อถึง 3 คน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันว่า ใช่คู่ของ ‘เจ – ปิ่น’ อย่างที่ถูกชี้เป้าหรือไม่


ซึ่งก่อนหน้านี้ประชาสัมพันธ์ค่ายแกรมมี่ได้ ส่งหนังสือเชิญสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าวโปรเจค Grammy RS ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้ โดยจะมีศิลปินของทั้ง 2 ค่ายตบเท้ามาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้กันมากมาย และหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เจ เจตริน ที่จะมาร่วมงานแถลงข่าวด้วย แต่ปรากฏว่าล่าสุดเมื่อวานนี้ เจ เจตริน ได้ขอยกเลิกการมาร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าวแล้ว ก็เลยยิ่งเป็นที่จับตามองเป็นพิเศษว่า สาเหตุที่ขอยกเลิกการมาร่วมแถลงข่าว จะเกี่ยวข้องกับการถูกโยงถึงกระแสข่าวการหย่าหรือเปล่า


ขณะเดียวกัน ก็มีคนจับสังเกตว่า ในอินสตาแกรมของทั้ง เจ และ ปิ่น ได้มีการลบโพสต์วันครบรอบแต่งงาน 22 ปี ที่ เจ และ ปิ่น ได้โพสต์เมื่อวันที่ 27 มกราคม ออกไปแล้วด้วย ก็ยิ่งทำให้ตอกย้ำข่าวการหย่ามากขึ้นไปอีก


นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตไปขุดเจอคอมเม้นต์ที่ ปิ่น เคยตอบกลับ เจ คอมเม้นต์นึงที่ชวนสงสัย  โดย เจ เข้าไปคอมเม้นต์ใต้รูปที่ ปิ่น ถ่ายคู่กับ เจ้านาย ลูกชายคนโต ที่อังกฤษเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทริปนั้นไม่มี เจ ไปด้วย  โดย เจ เข้าไปคอมเม้นต์บอกว่า “ใดๆ คือ อยู่กับครอบครัว สบายใจสุด” แต่ชาวเน็ตไปสะดุดกับคอมเม้นต์ของ ปิ่น ที่ตอบกลับ เจ บอกว่า “ไม่มาอยู่ด้วยกันเหรอ”  ซึ่งชาวเน็ตก็แอบสงสัยว่ามีความหมายแฝงอะไรหรือเปล่า


นอกจากนั้น เพจเจ๊มอย108 ยังได้ออกมาเผยสาเหตุที่คู่รักดาราดังยุค 90 หย่าเงียบ ว่า “อ่อ.. เหตุผลที่หย่าเงียบ เพราะห่วงความรู้สึกลูกคนเล็กนี่เอง”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/m0RUqU1U51o

คุณอาจสนใจ

Related News