บันเทิง

‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ เผยสนิท ‘แจ็คกี้’ แต่เป็นแค่พี่น้อง ยอมรับใกล้เคียงกับสเปคตัวเอง

โดย chutikan_o

23 ก.พ. 2566

986 views

ในงานจับฉลากฟุตบอลช่อง 3 ก็ยังได้เจอกับพระเอกน้องใหม่ ‘จูเนียร์ กาจบัณฑิต’ ที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดไปกินข้าวกับนักแสดงรุ่นพี่ ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ จนถูกมองว่าเป็นการเปิดตัวในฐานะแฟนหนุ่มของแจ็คกี้



ก่อนหน้านี้ แจ็คกี้ก็ได้ออกมาชี้แจงไปแล้วว่า ไม่ใช่แฟน และไม่ได้ไปกินข้าวกันสองต่อสอง มีคนไปด้วยเป็นสิบ เพราะเพิ่งไปถ่ายรายการเพื่อโปรโมตละครด้วยกันมา แต่ถูกถ่ายติดมาแค่ 2 คน และยังบอกว่าสเปคยังคงเป็น ‘พี่เกรท’ ที่เป็นสเปคต้นแบบ คือ คล้ำๆ ดำแดด เหมือนเดิม



ขณะที่จูเนียร์บอกว่า จริงๆ ก็สนิทกับพี่แจ็คกี้ เพราะถ่ายละครด้วยกันมานานแล้ว สนิทกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง แต่เป็นแค่พี่น้องกัน ตอนที่เห็นข่าวก็ไม่ได้ตกใจ แต่รู้สึกตลกดี หลังจากเป็นข่าวก็ได้มีโอกาสคุยกัน พี่เขาก็เกรงใจที่เป็นข่าวกับตัวเอง ส่วนจูเนียร์เองก็เกรงใจพี่เขาเหมือนกัน



ถามว่าแจ็คกี้ถือว่าเป็นสเปคไหม จูเนียร์ก็ยอมรับว่าใกล้เคียงเลย แต่จะลุ้นให้เป็นแฟนได้ไหม อันนี้ก็ไม่รู้ และจูเนียร์ก็ไม่ใช่สเปคพี่เขา ส่วนที่มีคนคอมเมนต์เชียร์ให้คบกันจริงๆ ไปเลยนั้น จริงๆ จูเนียร์ก็เห็นว่าเชียร์กันเยอะ รู้สึกผิดที่เขาเชียร์กันจริงจังขนาดนั้น ขนาดเมื่อวานนี้ ได้เจอ ‘พี่เกรท วรินทร’ เขาก็ยังมาเชียร์ให้จีบเลย ซึ่งจูเนียร์ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองยังโสด



นักข่าวก็ถามต่อว่า พอมีข่าวแบบนี้ ผู้จัดการว่ายังไงบ้าง จูเนียร์บอกว่า ผู้จัดการไปเที่ยวบาร์โฮสอยู่ครับ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/OYIQIL0wJRE

คุณอาจสนใจ

Related News