บันเทิง

‘ญาญ่า’ ซื้อที่ดินเขาใหญ่ สร้างบ้านพักให้ครอบครัว ลุ้นวาเลนไทน์นี้ รอฉลองกับ ‘พี่แบร์’

โดย paweena_c

10 ก.พ. 2566

4.6K views

‘ญาญ่า อุรัสยา’ ควักซื้อที่ดินเขาใหญ่ สร้างบ้านพักให้ครอบครัว ลุ้นวาเลนไทน์นี้ รอฉลองกับ ‘พี่แบร์’


นางเอกสาวสุดสวย ‘ญาญ่า อุรัสยา’ วันก่อนแปลงโฉมเป็นเอลซ่า ร้องเพลง Let it go ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับแอร์แคร์เรีย ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องที่ ควักเงินซื้อที่ดินผืนใหม่ที่เขาใหญ่ให้ครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้ ‘แม่ปลา’ ก็ได้โพสต์ที่รูป ‘ญาญ่า’ ไปซ้อมนั่งเล่นในห้องรับแขก บนที่ดินผืนสวย ให้ได้เห็นกันไปแล้ว


ซึ่ง ‘ญาญ่า’ ก็บอกว่า ซื้อเพราะคุณพ่อชอบ บรรยากาศดี และพอตนเองได้ไปเห็น ก็รู้สึกชอบด้วย บวกกับช่วงโควิดที่ผ่านมา ต้องใช้ชีวิตอยู่ในคอนโด ก็เลยอยากมีพื้นที่ไว้ปลูกผัก ก็เลยตัดสินใจซื้อตั้งแต่ปีที่แล้ว และตั้งใจว่าจะเริ่มสร้างบ้านในปีนี้ ซึ่งพื้นที่ก็ประมาณ 2 ไร่ โดยบ้านที่อยากได้ ก็อยากได้สไตล์อิตาเลี่ยนเบาๆ ให้เหมาะกับพื้นที่


ส่วนสาเหตุที่ชอบซื้อที่ดินสร้างบ้าน ซึ่งตอนนี้ ‘ญาญ่า’ มีบ้านที่ พัทยา, นอร์เวย์, กรุงเทพ และเขาใหญ่ ‘ญาญ่า’ ก็บอกว่าจริงๆ มาจากพ่อกับแม่ ที่เขาอยากมีที่พักตากอากาศที่ไม่ได้อยู่ในเมืองมาก ซึ่งที่ซื้อส่วนใหญ่ก็เป็นบ้านพัก ไม่ได้ตั้งใจจะซื้อไว้ลงทุนอะไร


ส่วนวาเลนไทน์นี้มีแพลนไปฉลองกับ ‘ณเดชน์’ ที่ไหนหรือยัง? ‘ญาญ่า’ ก็บอกว่าวาเลนไทน์ทำงานค่า ตอนนี้ตารางงานยังไม่ตรงกัน ก็ต้องรอลุ้นกันอีกที แต่ก็ทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ด้วยกันทั้งคู่ ก็จะพยายามหาเวลามาเจอกันให้ได้ ถามว่าแอบหวังจะมีเซอร์ไพรส์อะไรจาก ‘พี่แบร์’ ไหม? ‘ญาญ่า’ บอกว่า ไม่ขนาดนั้น แต่วันนั้นเธอสวยแน่นอน เพราะต้องแต่งหน้าทำงานอยู่แล้ว


นอกจากนี้ ‘ญาญ่า’ ยังเผยเรื่องการเตรียมจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้ ‘คิมเบอร์ลี่’ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเตรียมแล้ว แต่เพื่อนๆ เป็นนักแสดงทั้งแก๊ง ก็เลยจะหาคิวกันยากเหลือเกิน ถามว่า ‘ญาญ่า’ เป็นแม่งานจัดปาร์ตี้สละโสดให้ ‘คิม’ เองเลยไหม? ‘ญาญ่า’ บอกว่า จริงๆ ‘คิม’ แอบเป็นแม่งานตัวเอง เพราะเขามีรีเควสว่าเขาอยากได้อะไรบ้าง ตอนนี้ก็ช่วยๆ กันเตรียม ส่วนงานแต่ง ‘หมาก - คิม’ ที่จะจัดที่ต่างประเทศ ตอนนี้ตนเองก็เคลียร์งานล็อกคิวบินไปร่วมงานเรียบร้อยแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-ywnG9t-KCU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ญาญ่า ,ณเดชน์ ,ฉลองวาเลนไทน์

คุณอาจสนใจ

Related News