บันเทิง

‘กุ๊บกิ๊บ’ หุ้นส่วนร้านทำเล็บ ‘ดิว อริสรา’ แจงปมตำรวจเข้าตรวจสอบ วอนลูกค้ามั่นใจความปลอดภัย

โดย paweena_c

10 ก.พ. 2566

335 views

‘กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์’ หุ้นส่วนร้านทำเล็บ ‘ดิว อริสรา’ แจง ปมตำรวจเข้าตรวจสอบร้าน


จากกรณีที่มีตำรวจนอกเครื่องแบบ 2 นาย แสดงบัตรฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เข้าไปขอตรวจสอบภายในร้านทำเล็บ ย่านทองหล่อ ของ ‘ดิว อริสรา’ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า มาตามหาคนร้ายที่เป็นต่างด้าวก่อเหตุลักทรัพย์ จนทำให้เกิดการตั้งคำถามว่าใครเป็นคนสั่งการมาหรือไม่ เพราะตั้งแต่เปิดร้านมา ก็ไม่เคยมีตำรวจมาที่ร้าน


ต่อมา ผกก.สน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยว่า จากกรณีดังกล่าว ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศสิบเอก และ สิบโท ของ สน.ทองหล่อ ไปตรวจสอบร้านทำเล็บของ ‘ดิว’ จริง ตามภาพกล้องวงจรปิดที่ถูกนำเสนอข่าวไป ซึ่งทางฝ่ายสอบสวนได้มีการเรียกเจ้าหน้าที่ทั้ง 2 มาสอบถามแล้ว ทราบว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ซึ่งจุดร้านดังกล่าวเป็นการปฏิบัติงานตามหน้าที่ เป็นการตรวจตราทั่วไปตามปกติ และไม่ทราบมาก่อนว่า ร้านทำเล็บดังกล่าวเป็นของ ‘ดิว อริสรา’


ส่วนกรณีที่ว่าร้านดังกล่าวเปิดมานานแล้ว แต่ไม่เคยมีตำรวจมาตรวจสอบดูแลเลย ผกก. สน.ทองหล่อ ก็เผยว่า ชุดสายตรวจ ชุดสืบสวน มีแผนการตรวจตราของเขาอยู่แล้ว ซึ่งไม่สามารถคาดเดาได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่า ร้านดังกล่าวมีคนเข้าออกเยอะมากน้อยแค่ไหน ตำรวจจะพิจารณาและจัดแผนในการตรวจตราพื้นที่ เพื่อเป็นการป้องปรามอาชญากรรมในพื้นที่ หากการกระทำของตำรวจของ สน.ทองหล่อประพฤติตนไม่ชอบ ก็จะต้องถูกดำเนินการตามวินัยและขั้นตอนตามกฎหมาย ไม่ปล่อยให้คนไม่ดีลอยนวลอย่างแน่นอน


ซึ่งล่าสุด ‘กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทและเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนร้านทำเล็บของ ‘ดิว’ โดย ‘กุ๊บกิ๊บ’ ก็ได้แชร์ข้อความจากทางร้านทำเล็บ ระบุว่า


“เนื่องจากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ที่มีทางตำรวจมาตรวจสอบความถูกต้องในร้าน Bar of Beauty ตอนนี้ทางร้านได้รับการตรวจสอบ และ ทางร้านขอยืนยันว่า ทางร้านทำถูกต้องตามวิธีการทุกอย่าง

และเพื่อความสบายใจของคุณลูกค้าทุกท่าน รวมทั้งบุคลากรพนักงานในร้าน ทางร้าน Bar of Beauty ต้องขอขอบพระคุณ พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ท่าน ผบ.ตร. ที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าดูแลความปลอดภัยให้กับทางร้าน Bar of Beauty ของเรา

ทางร้านจึงขอให้คุณลูกค้าที่น่ารัก ไว้วางใจ และมั่นใจในความปลอดภัย และ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุน Bar of Beauty มาโดยตลอดเสมอมานะคะ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sm9P2phkhXk

คุณอาจสนใจ

Related News