บันเทิง

‘เบิ้ล ปทุมราช’ สวนกลับ ‘ก้อง ห้วยไร่’ ควรสำเหนียกด้วย หลังถูกแฉโกยเงินติ๊บคนเดียว

โดย paweena_c

6 ก.พ. 2566

7.5K views

‘เบิ้ล ปทุมราช’ สวนกลับ ‘ก้อง ห้วยไร่’ หลังถูกแฉโกยเงินติ๊บคนเดียว ลั่น! ตนเองเป็นคนให้พื้นที่ฉายแสง ควรสำเหนียกด้วย


นักร้องหนุ่ม ‘เบิ้ล ปทุมราช’ วันก่อนใส่ชุดไทย ไปทำพิธีบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าศรีปทุมมา ที่วัดป่าคลอง 11 จ. ปทุมธานี หรือคำชะโนด 2 เพื่อเป็นการเอาฤกษ์เอาชัย เนื่องในโอกาสเปิดตัวธุรกิจของตัวเองกับแบรนด์ “SHIDA”


งานนี้ ‘เบิ้ล’ เลยถือโอกาสเปิดใจหลังได้มีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตกับเพื่อนซี้ ‘ก้อง ห้วยไร่’ ที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน และมีเหตุการณ์ที่ทำให้ ‘ก้อง ห้วยไร่’ ถึงขั้นออกมาโพสต์ความในใจถึงพฤติกรรมของ ‘เบิ้ล ปทุมราช’ ว่า วางแผนขึ้นโชว์ก่อน เพราะหวังโกยติ๊บ โดย ‘ก้อง’ ได้โพสต์ภาพ ‘เบิ้ล’ ที่นอนถือไมค์อยู่ในมือ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“ไม่แปลกใจว่าทำไมศิลปินคู่มักมีการแตกวงบ่อย ๆ ผมอึดอัดใจมาก ที่ต้องออกมาพูด มันหลายครั้งจนเกินที่จะอดทนไหว นักร้องรุ่นหลานคนหนึ่ง ชอบมางานคู่กับผม แล้วชอบจัดสคริปต์เพลงเพื่อเอื้อผลประโยชน์ให้ตัวเอง


ล่าสุด ไปงานคอนเสิร์ตที่เกาหลี  จัดสคริปต์ให้ตัวเองออกทำการแสดงก่อน เพื่อที่จะออกไปเอาเงินจากแฟนเพลงจนใกล้จะหมด แล้วค่อยปล่อยผมออกมาทำการแสดง ซึ่งตอนนั้น แฟนเพลงก็เมาหมดแล้ว จนลืมไปว่า กูเพิ่งออกมา


พอเริ่มเมาก็ตะโกนขึ้นมาขอเงินคืนเพราะตัวเองได้เอาเงินนั้นมอบให้นักร้องไปหมด จนไม่มีค่าแท็กซี่กลับ ซึ่งกูเพิ่งออกมาเอง  นั่นก็แสดงว่านักร้องรุ่นหลานที่ออกมาก่อน ได้เอาเงินแฟนเพลงไปเกือบหมดแล้ว ปล่อยผมออกมาก็ได้แดกแต่เหล้า เงินไม่ได้  มิหนำซ้ำยังโดนแฟนเพลงทวงเงินคืน ตลอดระยะเวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลี นอกจากจะเมาแล้วยังเสียเงินค่าตัวให้แฟนเพลงเพราะเขาจำไม่ได้ว่าผมเพิ่งออกมาครับ”


ซึ่ง ‘เบิ้ล’ ก็ได้ยืดอกยอมรับว่า มันเป็นเรื่องจริงครับ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า วันนั้นตนเองเป็นคนบอก ‘ก้อง’ เองว่าขอขึ้นก่อนนะ ตั้งใจว่าจะขึ้นไปเล่นปูทางให้ก่อน แล้ว ‘ก้อง’ ค่อยขึ้นไปทีหลัง แต่ปรากฏว่าจังหวะที่ตนเองขึ้นไป ก็เห็นว่ามีคนเตรียมเงินติ๊บไว้ให้พอดี ซึ่งเขาอาจจะคิดว่า ‘ก้อง’ จะขึ้นมาร้องพร้อมกัน และตั้งใจจะให้ติ๊บพร้อมกัน


แต่ ‘ก้อง’ ไม่ได้ขึ้น ตนเองก็เลยโกยไปคนเดียวเลย และจังหวะที่ตนเองร้องเสร็จ คนก็เริ่มเมาแล้ว แล้วเงินที่จะให้ ‘ก้อง’ ก็หมด และคนก็ชอบจำสลับ ‘เบิ้ล’ กับ ‘ก้อง’ อยู่แล้ว พอเขาเมาปุ๊ป ก็ขอเงินคืนหน่อย จะเอาไปจ่ายค่าแท็กซี่กลับบ้าน เขาก็เลยไปขอเงินก้อง


ส่วนเงินติ๊บที่ตนเองได้มา ก็ไม่ได้แบ่งให้ ‘ก้อง’ เพราะมองว่าเป็นความสามารถของใครของมัน พร้อมกับบอกขำ ๆ อีกว่า จริงๆ ‘ก้อง’ เหมือนไปเป็นแขกรับเชิญเฉย ๆ และตนเองก็เป็นคนสร้างพื้นที่ให้ ‘ก้อง’ ได้ฉายแสงด้วยซ้ำ ก็ควรจะสำนึกและสำเหนียกด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7MF7E3EZKvE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เบิ้ล ปทุมราช ,ก้อง ห้วยไร่

คุณอาจสนใจ

Related News