บันเทิง

วงในเปิดสาเหตุ ‘น็อต’ สามี ‘ชมพู่’ กดไลก์ ‘แทน ธนัชชา’ ทุกรูป ลั่นข่าวลือไร้มูลความจริง

โดย chutikan_o

1 ก.พ. 2566

3.9K views

เม้าท์สนั่นโซเชียล เกี่ยวกับเรื่องที่สามีนางเอกดังนอกใจภรรยาไปมีกิ๊ก เลี้ยงเด็กสาวสวยเพียบพร้อม โดยมีคำใบ้ว่า เป็นคู่รักดาราเอียงซ้าย ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ พร้อมติดแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ซึ่งตอนนี้กระแสก็พุ่งไปที่บ้านของ ‘ชมพู่ อารยา’ กับสามี ‘น็อต วิศรุต’ และต่อมาก็ชี้เป้าว่า สาวสวยเพียบพร้อมคนดังกล่าว คือนักแสดงสาว ‘แทน ธนัชชา’ เพราะมีคนจับสังเกตว่า พ่อน็อตไปกดไลก์รูปในไอจีแทนเกือบทุกรูป จนทำให้ตอนนี้ทัวร์ไปลงที่แทนอย่างหนัก


ล่าสุดผู้ใช้ติ๊กต็อกคนหนึ่ง ได้ออกมาบอกว่าตัวเองเป็นวงใน พร้อมขอชี้แจงว่าเรื่องราวทั้งหมดไร้สาระมากๆ ไม่มีมูลความจริงเลย พร้อมเผยถึงเหตุผลที่น็อตกดไลก์รูปของแทนด้วย


คนวงในคนนี้ได้บอกว่า วันนี้จะขอเมนชั่นเรื่องที่เกิดขึ้นใน tiktok ตอนนี้เยอะแยะมากมายกับข่าวลือแสงเหนือ ในฐานะวงในที่แท้ทรู ฉันเป็นวงในหนึ่งท่าน จะบอกเลยว่าเรื่องนี้คือบูลชิตมากๆ ไร้สาระ ไม่มีมูลความจริงเลย เรื่องมันเกิดจากที่ชาวเน็ตสนุกปาก ที่ฉันรู้มันโป๊ะแตกเพราะมีคนง่าวท่านหนึ่งแท็กยิมของฉัน ไม่เอ่ยนาม แล้วฉันเป็นแอดมินยิมไง ก็ไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น เรื่องราวก็โกโซบิ๊ก เพราะลงช่องข่าวใหญ่ตอนนี้ แล้วเธอไม่คิดเหรอว่าถ้าเธอใช้แอคหลุมในการคอมเมนต์ แล้วเม้าท์กันสนุกปาก มันจะไม่รู้ไอพีแอดเดรสเชียวเหรอ มาตรา 14 กฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไม่กลัวเหรอ ไม่เห็นข่าวเหรอ นักต่อนักที่เขาเอาจริงขึ้นมา เธอต้องไปถือกระเช้าอ้อนวอนกราบกรานเขาเหรอ มันคุ้มกันปะ เธอเก็บเงินเอาไว้กินข้าวกัน ไว้ดูแลครอบครัวกันไหม เขาตามแคปกันหมดเธอเมาท์อะไร บางคนแท็กชื่อสองตัวแรก แล้วเดาต่อๆ กันมา ล่าสุดเลยเถิด แท็กไอจีน้องเขา แท็กให้ทุกคนตามไปส่องไปถล่มน้องเขา


เธอให้เกียรติครอบครัวเขาบ้างนะ เขามีพ่อแม่ เขามีต้นสังกัดไม่ใช่แค่ที่เดียวนะ เขาเป็นโค้ชจักรยานกับฉัน จะให้เขาไปทำงานที่ไหน แค่ส่องมาแล้วพบว่ากดไลก์ทุกรูป เขากดไลก์พนักงานทุกคน ทุกรูป เพราะเขาก็คือเป็นคุณพ่อท่านหนึ่งที่น่ารักและดูแลพนักงานทุกคนเท่าเทียมกันอย่างดี อยู่กันเป็นครอบครัว ฉันจะบอกเลยว่าคนที่พูดก็คือตบปาก พวกเธอไม่มีมูลความจริง เธอเมาท์ไปเรื่อย พอมีคู่หนึ่งมาแถลงว่าไม่ใช่เขา เธอก็เบนเข็มมาหาใครก็ได้อย่างนี้เหรอ แล้วก็เมาท์กันสนุกปากแบบนี้เหรอ


ที่ต้องแถลงเพราะมีหลายคนถามฉัน เพราะมันคือชื่อยิมฉัน ฉันเป็นคนที่เสนอหน้าว่าเป็นหนึ่งในตัวแทนของยิม พูดตรงนี้เลยว่าไม่มีมูลความจริงเด็ดขาด คนที่นี่ขำกันมากๆ แต่ว่ามันเริ่มไม่ขำแล้ว มันเริ่มละลาบละล้วงแท็กน้องเขา แล้วน้องเขาก็เดือดร้อน ตอนนี้ฉันเชื่อว่ามันกำลังมีการดำเนินการอะไรเกิดขึ้น ฉันจะเตือนพวกเธอให้มีสติในการเล่นโซเชียลให้ดี อยากให้คิดดีๆ ในอนาคตสิ่งที่เธอโพสต์ ถ้าไม่นับการขึ้นโรงขึ้นศาล มันเสียเวลา เสียเงิน เสียสุขภาพจิต มันเป็นเรื่องของบาปกรรม คิดดีๆ ถ้าเป็นคนในครอบครัวหรือตัวเธอโดนบ้าง


ฉันไม่เคยเข้าใจเลยว่าดาราเพื่อนดารารู้สึกยังไง จนกระทั่งฉันรู้สึกเองวันนี้เพราะฉันสนิทกับทุกคนในนี้ และบอสก็ดีมากๆ น้องก็น่ารักมากๆ การพูดอย่างนี้มันไร้สาระ มันไม่มีมูลความจริงเลย เอาไปแชร์กันเลยว่าหยุดโพสต์หยุดคอมเมนต์และหยุดสาระแนได้แล้วจ้ะ”


นอกจากนี้ คนวงในคนนี้ ก็ยังได้เขียนคอมเมนต์บอกต่ออีกว่า “น้องนิสัยดีมากกกกก รักน้องเหมือนลูกสาวเลยค่ะ เป็นเด็กจิตใจดี, อันนี้แรงมาก คือพี่สงสารน้องมาก ยังเด็ก กำลังตั้งใจทำงานต้องมาเจอเรื่องแบบนี้”


ขณะที่ต้นสังกัดของแทนก็เผยกับสื่อว่า เเทนรู้จักกับคุณน็อตจริง เเต่ในฐานะลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น เป็นบอสที่น่ารักกับลูกน้องทุกคน มีกดไลก์รูปลูกน้องเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวตามที่เป็นข่าวลือ และตอนนี้เเทนก็เครียดมาก ส่วนเรื่องจะฟ้องเพจหรือชาวเน็ตตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการปรึกษากันอยู่



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FM7pAJZU-Nk

คุณอาจสนใจ

Related News