บันเทิง

‘แพท ณปภา’ ยังไม่ให้สถานะหนุ่มข้างกายคนใหม่ บอกชัดถ้าอยากเป็นแฟน ให้เดินออกไปได้เลย

โดย chutikan_o

24 ม.ค. 2566

873 views

หลังจาก ‘แพท ณปภา’ โพสต์ภาพหนุ่มปริศนาที่กำลังซุ่มคุยอยู่ ลงในไอจีเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ก็ทำเอาชาวเน็ตไปสืบหาข้อมูลของชายหนุ่มคนดังกล่าวว่าตกลงเขาเป็นใครกัน และต่อมาก็ได้ทราบว่า มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา หน้าตาหล่อคมเข้ม ชื่อ ‘พี ชานนท์’ อายุ 22 ปี เรียนจบจากอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ แพทก็เคยออกมาเผยไปรอบหนึ่งแล้วว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าว เป็นรุ่นน้อง อายุห่างกัน 14 ปี และยกให้เป็น best friend ที่คอยซัปพอร์ตแพททุกเรื่อง โดยเฉพาะ เรื่องการทำคลิป ทำยูทูบ แต่ก่อนหน้านี้คนอาจจะไม่ได้สงสัย เพราะคิดว่าเขาเป็นทีมงาน ซึ่งหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ก็เข้ากับ ‘น้องเรซซิ่ง’ ได้ดี แต่ขอรอดูไปอีกสักพักว่าจะให้ขยับความสัมพันธ์หรือไม่

ล่าสุดได้มีโอกาสได้เจอแพทอีกครั้ง ก็เลยต้องขออัปเดตสเตตัสกันหน่อย ว่ามีการพัฒนาเลื่อนขั้นขึ้นไปบ้างหรือยัง รวมถึงเรื่องโปรไฟล์ที่มีคนไปเปิดวาร์ปด้วย ซึ่งแพทก็บอกว่า จริงๆ โปรไฟล์เขาไม่ได้มีอะไรเลย เขาเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง แล้วตัวเองก็ไม่รู้ว่าโปรไฟล์นั้นมาจากไหน ถามว่าเขาเรียนจบไหม ก็ไม่รู้ รู้แค่ว่าเรียนอังกฤษ 7 ปี แค่นั้น

แพท บอกว่า ใจจริงไม่ได้อยากจะเปิดตัวเขาอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้เขาก็เริ่มรู้สึกอยู่ไม่เป็นสุข และตอนนี้ก็ไม่ได้ให้สถานะ ไม่ได้เป็นแฟน ถ้าเขาอยากมาเป็นแฟน ให้เขาออกจากชีวิตเราไปเลย เพราะถ้าต้องมาเปิดตัว มาบอกกับคนอื่นว่าเป็นแฟน ตัวเองไม่เอา เพราะอยากได้คนคุยมาซัปพอร์ตเรื่องงานได้ ซึ่งก็ได้คุยกับเขาชัดเจนไปตั้งแต่วันแรกแล้ว และตัวเขาเองก็ไม่ได้คาดหวัง แต่ถ้าวันหนึ่งมันจะใช่ ก็ใช่เอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rbk-FQD2_qM

คุณอาจสนใจ

Related News