บันเทิง

ประทับใจ! ‘เดียร์น่า’ เล่าโมเมนต์เจอ ‘ลิซ่า’ ที่เกาหลี ปลื้มน้องทักอยากมาเจอ

โดย paweena_c

12 ธ.ค. 2565

4.1K views

ในงานแจกลายเซ็นปฏิทินช่อง 3 ก็ได้เจอกับ ‘เดียร์น่า’ ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาบลิ๊งค์ชาวไทยกรี๊ดกันหนักมาก หลังจากเดียร์น่าไปเที่ยวเกาหลี และได้นัดเจอกับ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ จนหลายคนแซวว่าได้ไกด์กิตติมศักดิ์พาเที่ยวเกาหลี



เดียร์น่า ก็เล่าให้ฟังว่า จริงๆ ไม่ได้มีแพลนว่าจะเจอกันเลย เพราะลิซ่ากำลังยุ่งกับการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ต แต่พอลิซ่าเห็นรูปที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรมว่าอยู่ที่เกาหลี น้องก็เลยทักถามว่าพี่เดียร์อยู่เกาหลีเหรอ ซึ่งตอนนั้นลิซ่าเพิ่งกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตพอดี น้องก็เลยแวบมาเจอกัน และใช้เวลาด้วยกัน 2-3 วัน ซึ่งเดียร์น่าก็ประทับใจและชื่นชมในความน่ารักของลิซ่ามากๆ



ส่วนคอนเสิร์ต BLACKPINK วันที่ 7-8 มกราคม ที่สนามศุภชลาลัย เดียร์น่าบอกว่าตัวเองกดบัตรได้รอบวันที่ 7 เป็นบัตรบนดอย ราคา 4,800 และบอกว่าพยายามสุดๆ ได้แค่นี้จริงๆ ซึ่งตอนที่ได้เจอกับลิซ่า ก็ได้บอกว่าน้องไปว่า กดบัตรคอนเสิร์ตได้ ลิซ่าก็ถึงกับปรบมือพร้อมบอกว่าเก่งมาก เพราะน้องรู้ว่าบัตรคอนเสิร์ตกดยากจริงๆ และเธอก็เกรงใจไม่อยากไปรบกวนน้อง ก็เลยขอใช้ความพยายามของตัวเอง ส่วนที่ช่วงนี้ลิซ่าไม่ค่อยสบาย เดียร์น่าก็บอกว่าได้มีโอกาสถามน้องเรื่องนี้เหมือนกัน น้องก็บอกว่ามีอาการเสียงแหบนิดนึง ก็ได้ให้กำลังใจบอกให้พักเยอะๆ ซึ่งตอนที่เจอกันก็เหมือนอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/g09qiwY3Sr4

คุณอาจสนใจ

Related News