บันเทิง

‘กลัฟ - เจนี่’ นำทีมเพื่อนนักแสดงพร้อมผู้จัดฯ ดูละครตอนแรก ‘มัดหัวใจยัยซุปตาร์’

โดย JitrarutP

2 ธ.ค. 2565

701 views

คู่พระนาง “กลัฟ – เจนี่” พร้อมเพื่อนนักแสดง นัดรวมตัวกันไปดูละคร “หัวใจยัยซุปตาร์” ตอนแรกที่บ้านของผู้จัดฯ “ไก่ วรายุฑ”  บรรยากาศสุดสนุกสนาน

กระแสจากแฟนๆ ก็ฮือฮามากจนติดเทรนอันดับ 1 ในไทย อันดับ 2 เทรนโลก ก็คือ ใช้แฮชแท็กว่า #มัดหัวใจยัยซุปตาร์ep1 และ #youaremymakeupartistep1 และยังมีขึ้นเทรนอันดับต้นๆ ในประเทศอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์

โดย “กลัฟ – เจนี่” พร้อมด้วยนักแสดง พี่ป๊อป, พี่เป๊ก, พี่โก้ พี่ใบเฟิร์น และผู้จัดฯ พี่ไก่ มาชมละครตอนแรกพร้อมๆ กัน ซึ่งบรรยากาศการชมละครตอนแรกของแต่ละคน คือลุ้นกันสุดๆ เพราะพึ่งได้เห็นผลงานกันแบบเต็มๆ ครั้งแรก ยิ่งไปกว่านั้นคู่พระนาง “กลัฟ – เจนี่” ก็ลุ้นกันตัวเกร็งสุดๆ ตั้งใจดูบ้าง เขินบ้าง เรียกว่าปรับอารมณ์กันแทบไม่ทันเลย ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ พอได้ดูกันก็พูดถึง โมเมนต์ ณ ตอนนั้นก็ขำกันยกใหญ่ ดูไปยิ้มไป เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นกันสุดๆ

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั้นก็คือฉาก บะลักกัก ของ “คุณวา” และ “กั๊ต” บอกเลยว่าแฟนคลับทวีตกันแบบมหาศาล มีเขินบ้าง ลุ้นบ้าง แซวกันยกใหญ่ บ้างก็บอกว่า อยากสวมบทเป็นคุณวาเอามากๆ บอกว่ามู๊ดโทนของละครดี ชมความน่ารักของกลัฟ และก็อื่นๆ อีกมากมาย

งานนี้ “กลัฟ – เจนี่” ก็เลยเผยว่า ปลื้มใจที่ได้เห็นผลงานของตัวเองสักที และก็ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ตั้งตารอกับละครของเรา และหวังว่าแฟนๆ จะให้การสนับสนุนละครเรื่องนี้ต่อไปอีกจนจบนั้นเอง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/d2ie0X0vgdc

คุณอาจสนใจ

Related News