บันเทิง

‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ โต้ข่าวเลิก ‘ตงตง’ ยัน ยังรักกันดี พร้อมเผยเหตุล้มหน้าฟาดในห้องน้ำ

โดย JitrarutP

2 ธ.ค. 2565

737 views

‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ ยูทูปเบอร์ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักมวยไม่ได้โม้ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ โต้ข่าวเลิก “ตงตง” ยืนยันยังรักกันดี พร้อมเผยเหตุหมดสติล้มหน้าฟาดในห้องน้ำ

เมื่อวานนี้ ‘เบสท์’ ไปโชว์ร้องเพลงในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อคนรุ่นใหม่ “Yami” (ยามี่) เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเหตุการณ์ที่หมดสติล้มหน้าฟาดในห้องน้ำว่า ตนเองเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วหลังจากนั้นก็จำเหตุการณ์อะไรไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าตัวเองหมดสติไปนานแค่ไหน รู้สึกตัวอีกที คือรู้สึกเจ็บที่หน้าบริเวณโหนกแก้ม พยายามเรียกคนในบ้านแล้วแต่ไม่มีใครได้ยิน ซึ่งหลังจากไปหาหมอ หมอก็วินิจฉัยว่าเกิดจากโลหิตจาง ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการวูบได้ และให้ทานธาตุเหล็กเสริม เพื่อบำรุงเลือด ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน ก็ต้องมีคุณแม่หรือมีเพื่อนไปด้วย

นอกจากนี้ ‘เบสท์’ ยังถือโอกาสเผยข้อข้องใจที่หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์กับ ‘ตงตง’ ว่าตกลงยังรักกันดีอยู่มั้ย เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหนักมากว่า ความรักถึงทางตันซะแล้ว ซึ่ง ‘เบสท์’ ก็ยืนยันว่ายังคบกันดีเหมือนเดิม เพียงแต่ไม่ค่อยได้โพสต์รูปคู่เหมือนเมื่อก่อน เนื่องจากมีปัจจัยหลายๆ อย่างที่ทำให้กระทบความรู้สึก พอโพสต์เยอะก็โดนคอมเมนต์ด่าว่าอวด ก็เลยเลือกที่จะไม่ลงดีกว่า ‘เบสท์’ ยอมรับว่าช่วงที่มีดรามาหนักๆ ก็เคยเอ่ยปากถาม ‘ตงตง’ ว่า จะไปต่อกันยังไงดี ซึ่งตนเองก็ต้องขอบคุณ ‘ตงตง’ ที่บอกว่ายังไงก็จะไปต่อ จะจับมือรักกันต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ohDMwbJSRgY

คุณอาจสนใจ