บันเทิง

‘อิงฟ้า’ สุดเสียดาย อดร่วมงาน ‘แจ็คสัน หวัง’ วอนขอพื้นที่ส่วนตัว หลังแฟนคลับตามเฝ้าใต้คอนโด

โดย JitrarutP

2 ธ.ค. 2565

202 views

ก่อนหน้านี้ ‘อิงฟ้า วราหะ’ ได้ออกมาโพสต์ด้วยความตื่นเต้นว่าจะได้ร่วมงานกับ ‘แจ็คสัน หวัง’ แต่ปรากฏว่า ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ ได้ออกมาโพสต์บอกว่า ตนเองได้ขอยกเลิกงานที่ ‘อิงฟ้า’ ต้องไปพบกับ ‘แจ็คสัน’ ด้วยเหตุผล 4 ข้อ คือ



1. น้องเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ของ คานาบิส ประเภทสินค้าเป็นเอสเซ้นท์

2. แบรนด์ที่ให้ไปร่วมงานเป็นพานาซี ซึ่งไม่ได้อยู่ในสัญญาและน้องติดคลินิกใกล้เคียงกัน

3. ไม่มีกิจกรรมแบบชัดเจนให้ทางเราสามารถประกาศได้ว่าไปทำอะไร

4. ศิลปินของเราไม่รับออกงานในกรณีเพียงแค่ไปร่วมงานและเป็นผู้ชม เพราะจะทำให้แบรนด์และศิลปินของเราดูไม่เหมาะสมใน Positioning จึงขอยกเลิกงานนี้และเก็บสิทธิ์ไว้ใช้ในงานอื่นต่อไป



ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘อิงฟ้า’ พร้อมคู่จิ้น ‘ชาล็อต’ ได้ไปร่วมงาน The Art of Living-Living Life as an Art อาร์ต มิวเซียมใจกลางสาทร ก็ได้เปิดใจว่า ตัวเองก็เสียดายมาก บอกว่าแต้มบุญที่สะสมมาหมดแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร เชื่อว่ายังมีโอกาสหน้าที่อาจจะได้ร่วมงานกันอีก ตอนที่รู้ข่าวว่าจะไม่ได้ร่วมกับ ‘แจ็คสัน’ แล้ว ก็บอกว่าจะร้องไห้ เพราะตนเองก็เป็นแฟนคลับ ‘แจ็คสัน’ เหมือนกัน หลังจากนี้ก็คงต้องกลับไปสะสมแต้มบุญใหม่



นอกจากนี้ ‘อิงฟ้า’ ยังได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่มีแฟนคลับตามไปเฝ้าถึงใต้คอนโด เจ้าตัวก็บอกว่ารู้สึกไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ และได้ทราบกับทางนิติคอนโดว่าแฟนคลับมาเฝ้าตั้งแต่เช้า ก็เลยอยากจะขอให้เว้นพื้นที่ส่วนตัวให้กันนิดนึง แต่ถ้าไปเจอกันตามงานอีเว้นต์ ก็ยินดีให้มาเจอได้เลย มีเวลาให้เต็มที่ แต่อันไหนที่เป็นสถานที่ส่วนตัวก็อยากขอไว้ และอีกอย่างก็เกรงใจลูกบ้านคนอื่นด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2xF-rOR2Auw


แท็กที่เกี่ยวข้อง  อิงฟ้าวราหะ ,แจ็คสันหวัง

คุณอาจสนใจ

Related News