บันเทิง

"ม้า อรนภา" แถลงขอโทษ ยืนยันไม่ได้ตบหน้าแค่ "แตะหน้า" พร้อมไล่เรียงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกาหลีใต้

โดย nattakarn_l

30 พ.ย. 2565

4.3K views

           คุณม้า อรนภา กฤษฎี  แถลงข่าวชี้แจงกรณีดรามาตบหน้าดารารุ่นน้องกลางห้างสรรพสินค้าที่เกาหลีใต้  โดยคุณม้าเริ่มต้นการแถลงข่าวด้วยการขอบคุณสื่อมวลชน ที่ไม่ไปรอที่สนามบินเมื่อคืนนี้ และมาฟังการแถลงพร้อมกันในวันนี้  หลังจากนั้น ก็เล่าว่า  หลังจากเกิดเรื่องราวเป็นกระแสในโซเชียล ตอนแรกตั้งใจจะโพสต์เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว  แต่คนใกล้ชิดที่คอยให้คำปรึกษา บอกว่าอย่าเพิ่งโพสต์ จึงเก็บข้อความที่คิดจะโพสต์ มาพูดในการแถลงวันนี้  

            คุณม้า  บอกว่า อยากจะขอโทษ  เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมจะยอมรับผิด  อยากขอโทษพ่อแม่ของน้องดารา  และทุกคนที่ทำให้ผิดหวังในตัวคุณม้า   ซึ่งหลังเกิดเรื่องได้ขอโทษดารารุ่นน้องไปแล้ว  และปรับความเข้าใจกันทุกอย่างแล้ว   แต่ไม่ทราบว่าหลังจากนั้น  น้องยังมีบางอย่างที่ค้างคาใจ จึงไปปรึกษาทนาย   เพราะหลังจากเกิดเรื่องในห้าง  คุณม้ากับดารารุ่นน้อง ก็ยังใช้ชีวิตอยู่ในเกาหลีด้วยกันอีกหลายวัน  จนกระทั่งมีข่าวขึ้นมา  

              คุณม้า บอกว่า ทำมาร์เก็ตติ้งให้กับโรงพยาบาลศัลยกรรมในเกาหลีใต้มานานหลายปี   ซึ่งคุณม้าพยายามดูแลดารา เซเล็บต่างๆ ที่มาทำศัลยกรรมอย่างดี เพราะถือว่าเป็นลูกค้า  และจะมีจรรยาบรรณส่วนตัว คือ จะไม่โพสต์โซเชียล หรือบอกว่าพาใครไปทำศัลยกรรม  โดยเฉพาะดารารุ่นใหม่ที่กำลังจะเข้าสู่วงการ อย่างเช่นกรณีของน้องดาราท่านนี้  ซึ่งทุกครั้งที่พาลูกค้ามาทำศัลยกรรม  คุณม้าจะดูแลทุกขั้นตอน ทั้งความเป็นอยู่  อาหารการกิน รวมไปถึงโปรแกรมชอปปิ้ง-ท่องเที่ยว  และการดูแลหลังทำศัลยกรรม  

                ส่วนน้องดาราคนนี้ รู้จักเพราะสนิทกับผู้จัดการส่วนตัวของน้อง  เห็นว่าน้องเป็นคนหล่อ แต่ยังไม่สมบูรณ์   เมื่อน้องตกลงใจจะไปทำศัลยกรรม คุณม้าจึงจัดทำโปรแกรมการเดินทางและท่องเที่ยว  ตามที่น้องดาราแจ้งไว้  ว่าอยากจะเที่ยวก่อน 2 วัน  

               ในวันที่เกิดเรื่อง คือ พาน้องดาราไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งก็มีการเปลี่ยนโปรแกรมบ้าง  ให้ตรงตามความต้องการของน้อง  รวมทั้งเรื่องอาหาร ก็มีการสอบถามว่าอยากกินอะไร  ซึ่งคุณม้าเสนอไปว่า กินปูมั๊ย  น้องดาราบอกว่า อยากกิน  คุณม้าจึงขอให้ทางโรงแรมช่วยเช็กว่าร้านเปิดหรือไม่  ก่อนจะจองไปที่ร้าน  หลังจากนั้น น้องดาราขอแยกตัวไปเดินช้อปปิ้ง  คุณม้าจึงไปนั่งรอที่จุดนัดพบ จนกระทั่งประมาณ 3 ชั่วโมง น้องชอปปิ้งเสร็จแล้ว ถือของมามากมาย  คุณม้าเห็นว่าน้องซื้อรองเท้ามาด้วย  ตัวเองอยากได้บ้าง  น้องก็เสนอพาไปที่ร้าน

           ระหว่างการเลือกซื้อรองเท้า คุณม้าถามย้ำกับน้องดารา 3 ครั้ง ว่าไหวหรือไม่ จะไปกินปูต่อหรือไม่  เพราะเห็นว่าน้องเดินเยอะ ถือของเยอะ น้องตอบว่าไหว แต่พอซื้อรองเท้าเสร็จ  น้องกลับบอกว่า ไม่ไปกินปูแล้ว   ทำให้คุณม้าตกใจ เพราะจองร้านไว้แล้ว นัดหมายไว้แล้ว ซึ่งหากไม่ไป  คุณม้าต้องรับผิดชอบในหลายๆ อย่าง  ประกอบกับเป็นคนมือไว  จึงเผลอเอามือไปแตะหน้าน้อง และพูดว่า “จะบ้าเหรอ”  ซึ่งคุณม้ายืนยันว่า  ไม่ใช่การเงื้อมือตบ   แต่น้องโมโห โกรธ  และเดินหนี คุณม้าจึงเข้าไปจับมือขอโทษ และเดินตามดูแลห่างๆ  ซึ่งหลังจากน้องสงบอารมณ์ได้แล้ว  น้องก็เข้าใจ และเข้ามากอด  บอกว่าเคารพพี่ม้ามาก  และสัญญาว่าจะไม่บอกใครแม้แต่พ่อแม่  จากนั้นก็ชวนคุณม้าไปกินปูที่ร้านเดิม ระหว่างนั่งรถไป  น้องยังช่วยถ่ายคลิปให้พี่ม้าโปรโมทห่อหมก  และระหว่างนั่งทานปู  น้องยังถ่ายรูปส่งไปให้คุณแม่ดู  และวันรุ่งขึ้นก็ไปทำศัลยกรรมจมูก ตามโปรแกรมที่วางไว้

             หลังจากทำศัลยกรรม คุณม้ายังคอยดูแล คอยเตือนให้ระวังแผล  ซึ่งก็มีการสื่อสารพูดคุยกันตามปกติ  ไม่มีสัญญาณอะไร  จนกระทั่งมีคนส่งข่าวมาให้ดู ว่ามีข่าวเผยแพร่ในโซเชียล  จึงโทรหาน้องดารา แต่ติดต่อไม่ได้  จึงติดต่อผ่านผู้จัดการคนเก่าของน้อง และมาพบกันอีกครั้งในวันที่ 29 พ.ย. ซึ่งน้องได้บอกกับตนว่า พี่คงไม่เครียดหรอก เพราะผ่านอะไรมาเยอะ แต่ผมเครียดมาก เพราะไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่โต ผมแค่ต้องการจะสั่งสอนพี่ว่า ไม่ควรไปตบหน้าใคร ซึ่งตนก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร   

              คุณม้า ระบุว่า ทางตำรวจเกาหลีใต้ไม่ได้เรียกตัวไปดำเนินคดี และไม่ทราบว่าน้องดาราไปแจ้งความ ทราบแค่ว่าน้องดาราไปขอคลิปจากทางห้าง  ส่วนน้องดาราจะดำเนินคดีที่ไทยต่อหรือไม่ ไม่ทราบ และในส่วนของคุณม้า จะฟ้องกลับที่ทำให้เสียหายหรือไม่นั้น คุณม้ายังบอกไม่ได้ว่าจะฟ้องหรือไม่ และไม่ขอฝากอะไรถึงทนายที่ให้คำปรึกษาน้องดารา 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่าวบันเทิง ,ม้าอรนภา ,กินปู

คุณอาจสนใจ

Related News