บันเทิง

‘ต๊ะ นิรัตติศัย’ ผกก.นักบู๊ เสียชีวิตจากกล้ามเนื้อหัวใจโต ทำให้เลือดไม่ไปเลี้ยงหัวใจ

โดย chutikan_o

31 ต.ค. 2565

209 views

ขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัวกันตนา ที่ได้สูญเสีย ‘ต๊ะ นิรัตติศัย กัลย์จาฤก’ ในวัย 61 ปี ทายาทคนที่ 4 ที่เป็นทั้ง นักแสดง ผู้จัด และผู้กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์สายบู๊ เจ้าของฉายา “เล็กๆ ต๊ะไม่ ใหญ่ๆ ต๊ะทำ”

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้นำศพไปประกอบพิธีรดน้ำศพ เวลา 4 โมงเย็น ที่ ศาลา 10 วัดมกุฏกษัตริยาราม และสวดพระอภิธรรม โดยมีคนในครอบครัวร่วมไว้อาลัยพร้อมหน้า บรรยาศเต็มไปด้วยความเศร้าของครอบครัวกัลย์จาฤก โดยเฉพาะลูกชายเติร์กและเตอร์ ที่ร้องไห้ตลอดพิธีรดน้ำศพของพ่อ

ก่อนที่ ‘ตั้ม - จาฤก’ พี่ชาย และ ‘เติร์ก - เตอร์’ ลูกชายของต๊ะ นิรัตติศัย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงสาเหตุการเสียชีวิต ผลชันสูตรศพ หมอรายงานว่าเป็นกล้ามเนื้อหัวใจโต ทำให้เลือดไม่ไปเลี้ยงที่หัวใจ จากไปอย่างสงบตอนดึก ไม่ได้ทุรนทุรายเหมือนหลับแล้วก็ไปสบาย

ด้านลูกชายที่ก็เสียใจกับการจากไปของคุณพ่อ และตั้งใจจะสานต่องานพ่อให้สำเร็จ ถึงแม้ที่ผ่านมาจะไม่ได้เจอกันนาน อยากจะให้พ่อรู้ว่ามีทุกวันนี้ได้เพราะพ่อและครอบครัว

พิธีสวดอภิธรรมศพจะมีคนนี้เป็นคืนสุดท้าย และจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 1 พฤศจิกายน

‘ต๊ะ กันตนา’ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการบริษัทกันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส พ.ศ. 2536-2540 ดูแลการผลิตภาพยนตร์ทั้งหมดของบริษัทฯ และรับเป็นที่ปรึกษา การถ่ายทำในประเทศไทย สำหรับกองถ่ายทำภาพยนตร์จากต่างประเทศ มีผลงาน กำกับละครโทรทัศน์และภาพยนตร์ มากมาย กว่า 40 รางวัล ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัล เรื่องแรก คือ “กาเหว่าที่บางเพลง” พ.ศ. 2537

และยังมีผลงานที่สร้างชื่อใน ฐานะ นักแสดง ผู้กำกับ ไม่ว่าจะเป็น ละครตี๋ใหญ่ (2528 กำกับ) ชาติมังกร (2529), ละครอรุณสวัสดิ์ (2535 กำกับ), ละครสารวัตรใหญ่ (2537 กำกับ)

ก่อนหน้านี้ทางต๊ะ นิรัตติศัย ได้แยกตัวออกมาจากครอบครัวกันตนา ประกาศตัดขาดกับคนในครอบครัว มาก่อตั้งบริษัทผลิตละคร ภาพยนตร์เอง ก่อนที่จะประสบปัญหาทางการเงิน

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. 65 เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์ เรื่อง คำพิพากษาให้ล้มละลาย โดยศาลล้มละลายกลาง ได้มีคำพิพากษา เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 ให้ นายนิรัตติศัย กัลย์จาฤก เป็น “ลูกหนี้ล้มละลาย”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JkQoPPkYKeM

คุณอาจสนใจ

Related News