บันเทิง

สุดปัง! ส่องลุคซุปตาร์ไทยเฉิดฉายในงาน Paris Fashion Week

โดย chutikan_o

3 ต.ค. 2565

5.5K views

จะพาไปส่องลุคสุดปังของเหล่าซุปตาร์ชาวไทย ที่ไปร่วมเฉิดฉายเรียกเสียงแฟลชในการไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ กับงาน Paris Fashion Week ที่ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังจัดงานอยู่ในตอนนี้


เริ่มกันที่ ‘ใหม่ ดาวิกา’ ที่ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียล หลังใหม่ลงจากรถมาด้วยชุดเดรสยาวสีขาวสุดแซ่บ คาดหน้าอกและช่วงเอว จาก แบรนด์ MÔNOT ประกบเซเลบคนดังมากมาย รวมถึงแรปเปอร์สาว Doja Cat ด้วย


ต่อกันด้วยคุณแม่ลูกสาม ‘ชมพู่ อารยา’ ที่ถือเป็นการเดินทางไปร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ในรอบ 3 ปี โดยเมื่อวานนี้เป็นลุคที่ 4 ของแม่ชม ที่จัดเต็มมาด้วยชุดโททัลลุค Haute Couture ของ BALENCIAGA และเครื่องประดับชุดเครื่องเพชรไฮจิวเวลรีรุ่น Serpenti จาก Bulgari เพื่อมาดูแฟชั่นโชว์ของ BALENCIAGA


ขณะที่ ‘พีพี กฤษฎ์’ ก็ปรากฏตัวด้วยชุดสีชมพูสุดจี๊ดทั้งตัวจากแบรนด์ Valentino ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแขนสั้นผ้าชีฟอง สวมทับด้วยแจ็กเก็ตและกางเกงโอเวอร์ไซส์ แมตช์เข้ากับรองเท้าสนีกเกอร์และกระเป๋าคลัทช์หมุดสีชมพูสะดุดตา เช่นเดียวกับ ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ ที่มาในชุดสีชมพูเฉดเดียวกัน และนั่งชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Valentino ด้วยกัน

และล่าสุดกับแรปเปอร์สาว ‘มิลลิ’ ที่เมื่อคืนนี้ก็เป็นซุปตาร์ชาวไทยอีกหนึ่งคนที่บินลัดฟ้าไปร่วมงาน Paris Fashion Week ด้วยเช่นกัน เพื่อเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ MIU MIU ในวันอังคารที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HXWMXhiuiJE

คุณอาจสนใจ

Related News