บันเทิง

เซอร์ไพร์ส! ‘แหวนแหวน ปวริศา’ แจ้งข่าวดี แต่งงานกับแฟนหนุ่มต่างชาติมา 5 ปีแล้ว

โดย chutikan_o

3 ต.ค. 2565

1.8K views

ข่าวเซอร์ไพร์สของพิธีกรสาว ‘แหวนแหวน ปวริศา’ ที่ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดี ว่าตัวเองได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม ‘คริส’ มาเกือบ 5 ปีแล้ว พร้อมเผยเหตุผลที่เพิ่งมาประกาศให้ทุกคนรู้ว่า


“เช้านี้มีข่าวว่าแหวนแต่งงานออกมาใน นสพ. และในไอจีของญาติสนิทแหวน หลายคนตกใจ ส่งมาถามและแสดงความยินดีเยอะมากกกกกก…หลังจากเก็บเงียบมานาน วันนี้เลยขอเล่าให้ทุกคนฟังนะคะ แหวนและพี่หนวดแต่งงานมาเกือบ 5 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่เดือนกรกฏา 2018 หลังจากเรียนจบ ในโบสถ์ของมหาวิทยาลัย Harvard ซึ่งเป็นที่ๆ เราเจอกันครั้งแรกสมัยยังเป็นนักศึกษาที่นี่ด้วยกัน และ Boston ก็เป็นเมืองที่พ่อแม่แหวนเจอกันครั้งแรก กับแขกซึ่งเป็นญาติของเราที่โน่นและเพื่อนสนิทที่เรียนด้วยกันไม่ถึง 10 คน ด้วยงบประมาณจัดงาน 100 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,500 บาทตอนนั้น) ที่เป็นค่าดอกไม้ เพราะชุดพี่ปลา พี่เก Finale และพี่ชอน Poem ตัดให้ โบสถ์ของมหาวิทยาลัย Harvard ก็ใช้ฟรีเพราะเป็นศิษย์เก่า หน้าผมแหวนก็ทำเอง รูปก็มีพี่คนไทยที่เป็นตากล้องที่นั่นมาถ่ายให้ หลังจากแต่งงานเราก็เลิกรากันไปหลายครั้ง และเปิดใจเจอคนใหม่ๆ แต่ก็ยังมีกันและกันอยู่ในชีวิตตลอดไม่ว่าจะในสถานะใด แม้แต่ช่วงโควิดที่ไม่เจอกันเลยเกือบ 2 ปีเต็ม…


หลังโควิดดีขึ้น พี่หนวดสามารถทำงาน work from home ได้ เลยมีโอกาสได้เจอกันมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน และตอนนี้แหวนก็จะ 40 แล้ว (ส่วนพี่หนวด 40 ไปแล้ว) เลยคิดว่าต้องจริงจังเรื่องลูกสักที ก่อนหน้านี้ก็ผลัดๆ มาเรื่อยๆ เคยพยายามกันหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่สำเร็จ แหวนพูดเรื่องทำลูกบ่อยมากช่วงหลังมานี้ จนหลายคนมาถามคุณพ่อคุณแม่ว่าลูกสาวแต่งแล้วเหรอ เห็นจะมีหลานแล้ว พ่อแม่ก็อึกอักไม่กล้าตอบ อยากให้ลูกตอบเอง แหวนก็รู้สึกเกรงใจพ่อแม่ เลยปรึกษาหมอช้างว่ามาขนาดนี้แล้วเปิดตัวได้ไหม ทีแรกตั้งใจรอมีลูกก่อนค่อยเปิด หมอช้างตอบว่าเจ้ากรรมนายเวรไม่ตามมาในไอจี ขอแค่อย่าจัดงานเอิกเกริกพอ! จริงๆ ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดบังนะคะ เพื่อนสนิทแหวนก็รู้ทุกคนแต่แหวนบอกให้ปิดเงียบไว้ก่อน เพราะก็เลิกรากันไปหลายครั้ง ตอนแต่งก็ลงรูปในไอจี ไปไล่ดูย้อนหลังได้ตั้งแต่เกือบ 5 ปีที่แล้ว มีข่าวด้วย (แต่ในข่าวถามเจ้าบ่าวอยู่ไหน??) ทุกวันนี้พี่หนวดเป็นเป็นเหมือนทั้งเพื่อนสนิท ทั้งพี่ชาย ทั้งพ่อ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างในร่างเดียว และคิดว่าคงไม่มีใครเข้าใจและทนแหวนได้เท่าพี่หนวดอีกแล้วในชีวิตนี้ ผ่านมาหลายปีจนเป็นเหมือน life companion กันไปแล้วจนแหวนเองก็ไม่รู้จะเรียกว่าเป็นอะไรดี ขอเรียกเป็นคู่ชีวิต และเป็นคุณพ่อของลูก (ถ้าได้มี) ละกัน เป็นกำลังใจให้เรามีเบบี๋เร็วๆ นี้ด้วยนะคะ #เปิดตัวขนาดนี้เบบี๋ต้องมาละนะ #รูปจากงานแต่งเยอะมากเดี๋ยวทยอยลงนะคะ”


โพสต์ดังกล่าวก็มีเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกันเยอะมากๆ ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับแหวนแหวนด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/urTpirmEh3s

คุณอาจสนใจ

Related News