บันเทิง

‘บิ๊กเอ็ม’ ปัดโปรโมตเว็บลอตเตอรี่ออนไลน์ แจงถูกรางวัลที่ 1 แค่ใบเดียว รับ 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้าน

โดย chutikan_o

3 ต.ค. 2565

289 views

จากการที่นักแสดงหนุ่ม ‘บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์’ ได้โพสต์แจ้งข่าวดีถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้รับเงินรางวัล 24 ล้านบาท จนคนแห่เข้าไปร่วมยินดี และสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ชี้แจงว่าถูกรางวัลที่ 1 แค่ใบเดียว ได้เงินรางวัล 6 ล้าน ไม่ใช่ 24 ล้านตามที่โพสต์ไปครั้งแรก โดยจำนวนเงิน 24 ล้านเป็นมูลค่ารวมทั้งหมดของคนที่ซื้อเลขชุดนี้ และแบ่งมาให้ 1 ใบ ทำให้ถูกรางวัลไปด้วย


‘บิ๊กเอ็ม’ ได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนที่เจ้าของร้านเพชรที่เป็นคนให้ลอตเตอรี่ใบนี้ ส่งข้อความมาบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็ร้องลั่นรถเลย ไม่คิดว่าจะถูก เพราะปกติเป็นคนไม่ซื้อลอตเตอรี่อยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นคนให้ดวงคนอื่นมากกว่า ซึ่งเลขทะเบียนรถ เลขที่บ้าน เลขเสื้อที่ตัวเองใส่ จะถูกบ่อยมาก ส่วนเหตุผลที่โพสต์บอกว่าถูกรางวัล 24 ล้าน เป็นเพราะเจ้าของร้านเพชรที่เป็นคนซื้อลอตเตอรี่ เซฟมาจากเว็บลอตเตอรี่ออนไลน์แล้วส่งมาให้ และด้วยความตื่นเต้นก็เลยรีบโพสต์ทันที เพราะอยากอวด แต่สรุปก็คือถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ได้ 6 ล้านบาท ส่วนเจ้าของร้านเพชรถูก 2 ใบ และหุ้นส่วนของบิ๊กเอ็มที่ได้ลอตเตอรี่มาด้วยกันวันนั้นก็ถูกด้วย 1 ใบ  โดยบิ๊กเอ็มตั้งใจจะเก็บเงินนี้ไว้ และวางแผนว่าอยากจะไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ โรงเรียนมัธยมที่จังหวัดขอนแก่นที่เรียนจบมา


ส่วนอีกกระแสที่มองว่าเหมือนเป็นการโปรโมต ลอตเตอรี่ออนไลน์หรือเปล่า ‘บิ๊กเอ็ม’ บอกว่า ตัวเองไม่ใช่พรีเซ็นเตอร์ และก็เพิ่งรู้ว่ามีลอตเตอรี่ออนไลน์ก็เพราะเจ้าของร้านเพชรนี่แหละ ยืนยันไม่ได้สร้างกระแสโปรโมต และไม่ได้กังวลอะไร ถูกหวยก็คือรวยแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/W3XzUhteaso

คุณอาจสนใจ

Related News