บันเทิง

ว่าที่คุณแม่ ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ เผยแพ้ท้องหนักจนแอดมิท ตอนนี้หายดีแล้ว ส่วนเพศลูกขออุบไว้ก่อน

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2565

895 views

งานนี้ได้มีโอกาสเจอว่าที่คุณแม่ ‘รถเมล์  คะนึงนิจ’ ที่อุ้มท้องลูกคนแรกอายุครรภ์ 6 เดือนมาออกงานเดียวกับ ‘อาเล็ก’ ก็ถือโอกาสเผยถึงการท้องลูกคนแรกว่า ก่อนหน้านี้แพ้ท้องหนักจนต้องแอดมิทโรงพยาบาลเลยทีเดียว รู้สึกพะอืดพะอมตลอดเวลา ท้องว่างไม่ได้ กินข้าวทุกๆ 2 ชั่วโมง กินวันละ 7 – 8 มื้อ มีอาการที่เป็นหนักๆ คือบ้านหมุน กินอะไรเข้าไป อาเจียนออกหมด ก็เลยต้องไปให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาล แต่ว่าตอนนี้อาการแพ้ท้องหายดีแล้ว เริ่มควบคุมการกินอาหารได้ปกติ กลับมาวันละ 3 มื้อเหมือนเดิมแล้ว แต่สิ่งที่หมอกังวลคือให้เบาแป้งกับน้ำตาลลง เพราะกลัวจะเป็นเบาหวาน ซึ่งช่วงที่แพ้ท้องหนักๆ สามีก็ถึงกับตกใจ แต่เขาก็พยายามดูแลอย่างดี

ส่วนเรื่องเพศลูกคนแรก รถเมล์ บอกว่า ตอนนี้รู้เพศแล้ว แต่ยังขออุบไว้ก่อน ไว้ใกล้ๆ ค่อยเฉลยอีกที ซึ่งมีกำหนดคลอดในเดือนธันวาคมนี้ ส่วนเรื่องชื่อลูก คุณสามีก็ตั้งไว้แล้ว แต่ก็ไม่ชัวร์ว่าจะเปลี่ยนอีกมั้ย ใกล้ๆ ค่อยคอนเฟิร์มอีกที

ส่วนประเด็นที่ถูกพูดถึงมากตอนนี้ กับการเปิดหรือไม่เปิดหน้าลูก รถเมล์ ก็บอกว่า เป็นเรื่องที่ตอบยากมาก เพราะแต่ละครอบครัวไม่เหมือนกัน แต่สำหรับตัวเองไม่ได้คิดจะปิดอยู่แล้ว แต่ปกติทั้งเธอและสามีไม่ค่อยถ่ายรูปหรือโพสต์อะไรบ่อยอยู่แล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/jL6BjbXoA2E

คุณอาจสนใจ

Related News