บันเทิง

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ เป็นท้อ! คดีโควตาลอตเตอรี่ไม่คืบ ‘เบสท์’ ยันรัก ‘ตงตง’ ยังแฮปปี้

โดย nicharee_m

6 ก.ย. 2565

605 views

‘สมรักษ์ คำสิงห์’ เป็นท้อ! คดีโควตาลอตเตอรี่ไม่คืบ วอนตำรวจช่วยติดตามด้วย

เมื่อวานนี้ (5 ก.ย.) อดีตนักมวยฉายาไม่ได้โม้ ‘สมรักษ์ คำสิงห์’ มาร่วมเปิดตัวหนัง LOVE เลย 101 (ร้อยเอ็ด) ก็ถือโอกาสอัปเดตถึงเรื่องคดีที่เจ้าตัวได้ไปแจ้งความยี่ปั๊วลอตเตอรี่รายหนึ่ง ที่หลอกว่ามีโควตาลอตเตอรี่จำนวนมาก แต่ปรากฏว่าหลังจากจ่ายเงินไปนับสิบล้าน กลับได้ลอตเตอรี่ไม่ครบตามที่ตกลง แม้จะทวงเงินคืนแต่คู่กรณีก็ผลัดผ่อนและบ่ายเบี่ยงมาตลอด จนได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

ซึ่งหลังจากผ่านมาปีกว่า สมรักษ์ บอกว่าคดียังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย ขณะที่คู่กรณีก็บอกว่าเดี๋ยวให้ๆ สุดท้ายก็หาย ซึ่งตอนนี้ยังเหลือเงินที่คู่กรณีค้างจ่ายอยู่อีก 8.2 ล้านบาท ซึ่งทุกวันนี้เขาก็ยังขายโควตาลอตเตอรี่อยู่ แต่ตำรวจก็ยังทำอะไรเขาไม่ได้  ส่วนลูกหนี้อีกราย ก็คือ นายธวัชชัย ทองอ่อน หรือ สจ.ดำ เมืองคอน เจ้าของร้านอาหารเสบียงทิพย์ ที่เป็นข่าวว่ายิงตัวตายยกบ้าน ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เคสนี้ก็เป็นหนี้ตนเอง 10 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปเอากับใคร ตนเองก็ต้องรับผิดชอบเอาเงินไปจ่ายให้คนที่เดือดร้อนก่อน

ถามว่ายังมีความหวังที่จะได้เงินคืนไหม? สมรักษ์ บอกว่าถ้ายังไม่ตาย ก็ยังอยากได้ เพราะตนเองก็เป็นความหวังของชาวบ้านเหมือนกัน ก็ต้องตามเงินกลับไปให้ชาวบ้านให้ได้

งานนี้ได้มีโอกาสเจอ ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ ลูกสาวสุดที่รักของ สมรักษ์ นักข่าวก็เลยถือโอกาสอัปเดตเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม ‘ตงตง กฤษกร’ ที่ตอนนี้กำลังมีข่าวลือว่าความรักเริ่มหมดโปรแล้ว เพราะดูไม่หวานเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง เบสท์ ก็ยืนยันความรักยังแฮปปี้ ยอมรับว่าตอนที่ข่าวออกมาก็แอบงง เพราะทุกวันนี้ตนเองกับ ตงตง ยังเจอกันทุกวันเหมือนเดิม ไม่ได้ทะเลาะ ไม่ได้มีปัญหากัน ยืนยันว่ายังเหมือนเดิมไม่ได้หมดโปรโมชั่น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Qdjy35aDONM

คุณอาจสนใจ