บันเทิง

สนุกแน่! ‘มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่’ หวนคู่กันใน ‘หมอหลวง’ ได้ฤกษ์ดีบวงสรวง-ปิดกล้องพร้อมกัน

โดย nicharee_m

12 ส.ค. 2565

1.2K views

‘มาริโอ้-คิมเบอร์ลี่’ หวนคู่กันอีกครั้งใน ‘หมอหลวง’ ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละคร และ เลี้ยงปิดกล้องในคราวเดียวกัน

แฟนๆ ที่ชื่นชอบละคร  “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ต้องรอคอยกันอย่างแน่นอน กับการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ในละครเรื่อง ‘หมอหลวง’ ที่ล่าสุดมีข่าวดี เพราะว่าเมื่อวันก่อนผู้จัดละคร “ชุ-ชุดาภา” และ “ก้อง-ปิยะ” แห่งค่าย โซนิกซ์ บูม 2013

ได้ฤกษ์บวงสรวงละคร และ เลี้ยงปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ช่อง 3 หนองแขม ได้ทีมนักแสดงเข้าร่วมพิธีคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น มาสุ จรรยางค์ดีกุล, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, กิ๊ก มยุริญ, น้ำฝน สรวงสุดา, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, ไผ่ วิศรุต

โดย หมอหลวง เป็นเรื่องราวการแพทย์แผนโบราณในสมัยรัชกาลที่ 3 ที่ยังคงเล่าเกี่ยวกับสมุนไพรที่ใช้ในการรักษาผู้ป่วย แต่เป็นการตีความคนละแบบกับ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง การแต่งกายก็จะแตกต่าง ซึ่งเรื่องนี้ มาริโอ้ รับบทเป็น ‘ทองอ้น’ คิม รับบทเป็น ‘บัว’ ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าได้กลิ่นอายของละครพีเรียดที่นำเสนอเรื่องแพทย์แผนไทยในอดีต ที่ผสมผสานกับเรื่องราวความรักในยุคสมัยนั้น ซึ่งนักแสดงบอกว่าตอนนี้ถ่ายทำเสร็จหมดแล้ว และสนุกมากด้วย

หลังจากช่วงเช้า จะมีพิธีบวงสรวงกันแล้ว ช่องเย็นก็ได้มีงานเลี้ยงปิดกล้อง ที่ต้องบอกว่านักแสดงได้ปลดปล่อยกันอย่างสนุกสนานเลยทีเดียว เสริมทัพด้วย ‘แพท ณปภา’


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TQFQ1a178BY

คุณอาจสนใจ

Related News