บันเทิง

‘ชาคริต’ ยิ้มรับฉายา ‘เสี่ยสวนทุเรียน’ ยันไม่ทิ้งงานวงการ ปัดสร้างคฤหาสน์ ไม่อยากตีตัวเลข

โดย nicharee_m

12 ส.ค. 2565

1K views

‘ชาคริต’ ยิ้มรับฉายา ‘เสี่ยสวนทุเรียน’ ยืนยันยังไม่ทิ้งงานแสดงจะเต้นกินรำกินไปจนตาย ปัดซื้อคฤหาสน์ แต่ยอมรับว่ากำลังสร้างบ้านใหม่

เรื่องของ ชาคริต แย้มนาม ที่ตอนนี้ถูกเรียกว่าเป็นเสี่ยสวนทุเรียนเมืองจันท์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไปทุ่มเทให้กับสวนทุเรียน จนหลายคนคิดว่า ชาคริต เตรียมหันหลังให้วงการบันเทิง และไปทำสวนทุเรียนอย่างจริงจังแล้ว

ซึ่งล่าสุด ชาคริต ก็ออกมายืนยันว่า ยังรับงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม ยังแบ่งเวลาจากสวนทุเรียนมาทำงานได้  เพราะงานแสดงเป็นความรัก เป็นแพชชั่น เป็นสิ่งที่ตนเองชอบ พร้อมประกาศจะเต้นกินรำกินไปจนตาย จะเล่นเป็นปู่เป็นพ่อไปเรื่อยๆ เพราะมันคือความสุขที่ได้เติบโตมากับกองถ่าย คิดว่าไม่จำเป็นต้องทิ้งอย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะสามารถทำไปด้วยกันได้ อยู่ที่การแบ่งเวลา ทุกอย่างสามารถจัดสรรได้ ตราบใดที่ยังมีคนให้งาน ยังเชื่อมั่นในตนเอง ก็จะทำเต็มที่ไปเรื่อยๆ

ส่วนเรื่องธุรกิจสวนทุเรียนที่ตอนนี้มีอยู่ 100 กว่าไร่ จนหลายคนยกให้เป็นเสี่ยสวนทุเรียน ชาคริต ก็บอกว่ายังไม่ได้เป็นเสี่ย เพราะยังมีสิ่งที่ต้องเรียนรู้ใหม่ทุกวัน ทั้งปัญหาและภัยธรรมชาติ ดินฟ้าอากาศ ซึ่งก็โชคดีที่มีครูดีจากฝั่งญาติๆ ของภรรยา ตอนนี้ก็ขายส่งออกทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ทั้งที่ประเทศจีนและประเทศอื่นๆ ด้วย

ส่วนที่มีข่าวว่า ชาคริต ทุ่มเงินซื้อคฤหาสน์สุดหรูนั้น เจ้าตัวก็บอกว่าไม่จริงเลย ไม่รู้เขาเอารูปที่ไหนมาแปะ แต่ยอมรับว่าตอนนี้กำลังสร้างบ้านหลังใหม่ที่กรุงเทพฯ อยู่จริงๆ แต่ไม่ได้เรียกว่าคฤหาสน์ ถามว่าราคาถึง 50 ล้านมั้ย ? ชาคริต บอกว่าไม่อยากไปตีตัวเลข แต่ก็ทำไปเต็มที่ เพราะตนเองเป็นคนชอบบ้าน แต่ยอมรับว่าตอนนี้ก็บานปลายอยู่ ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 4 – 5 ก็น่าจะเสร็จแล้ว และเหตุผลที่สร้างใหม่ก็เพราะอยากขยับขยายเพื่อลูก เพราะจริงๆ ตอนนี้ตนเองกับลูกและภรรยาก็ยังอยู่ที่กรุงเทพฯ เป็นหลัก แต่จะไปๆ มาๆ จันทบุรี เหมือนอยู่ใกล้แค่หน้าปากซอย

นอกจากนี้นักข่าวก็ยังได้อัพเดทถึงลูกชาย น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้เริ่มชินกับการออกกล้องแล้ว  ชาคริต ก็ยอมรับว่าวันก่อนเพิ่งจะถามลูกไปว่า โตขึ้นจะเป็นพระเอกหรือเป็นอะไร ซึ่งลูกก็ตอบว่า จะเป็นตลก เพราะชอบ ‘ลุงเจี๊ยบ ศักรินทร์’ ดาวร้าย กับ ‘ลุงอู๊ด เป็นต่อ’ มาก และตอนนี้ก็เริ่มชอบ ‘ลุงเต๋า สมชาย’ ด้วย ร้องเพลงบอร์ดี้การ์ดทุกวัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ci7hfKhl7bc

คุณอาจสนใจ

Related News