บันเทิง

‘ปั้นจั่น’ รับเลิกแฟนสาวญี่ปุ่นแล้ว ‘หมอลักษณ์’ เตือนห้ามมีแฟนก่อน เม.ย.ปีหน้า

โดย nicharee_m

12 ส.ค. 2565

1.6K views

‘ปั้นจั่น ปรมะ’ รับเลิกแฟนสาวญี่ปุ่นแล้ว ด้วยเหตุผลหลายอย่างที่ไปกันไม่รอด ไม่รู้ข่าว ‘ปราง’ เลิก ‘โต้ง ทูพี’

นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ หลังจากที่แฟนสาวชาวญี่ปุ่น ‘มิชิมะ ริสะ’ บินไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ดูเหมือนว่าพักหลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นโมเม้นต์ของทั้งคู่เท่าไหร่ จนมีข่าวลือว่าความรักของทั้งคู่อาจจะส่อแววเลิกกันแล้วอีกคู่แล้วรึเปล่า

เมื่อวานนี้ (11 ส.ค.) ได้มีโอกาสเจอ ปั้นจั่น เจ้าตัวก็บอกเองเลยว่า ไม่ต้องลือแล้ว ยอมรับว่าเลิกกันมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว แต่ตนเองไม่ได้ออกงาน ก็เลยไม่ได้บอกใคร ส่วนสาเหตุก็เป็นปัญหาของคนสองคน ซึ่งทั้งคู่ก็ทำกันเต็มที่แล้ว แต่อาจจะด้วยเรื่องอายุ ซึ่งน้องเพิ่งจะอายุ 21 ปี ซึ่งตอนแรกพยายามมองว่าไม่เป็นปัญหา แต่สุดท้ายก็เป็นส่วนหนึ่งของปัญหา

และยังมีเหตุผลหลายๆ อย่าง ที่ทำให้ไปต่อกันไม่ได้ แต่ก็เป็นการเลิกกันด้วยมิตรภาพที่ดี ตนเองก็ยังเป็นห่วงน้องเขาอยู่ เพียงแค่อาจจะยังไม่ได้พูดจาทักทายกัน เพราะแผลเพิ่งหมาดๆ อยู่ แต่สภาพจิตใจตอนนี้ก็โอเคแล้ว มูฟออนได้สบายมาก

ปั้นจั่น บอกว่าจริงๆ ตนเองก็บอกน้องไปตั้งแต่แรกแล้วว่า น้องยังเด็กอยู่ ถ้าต้องการไปใช้ชีวิตก็ได้เลย ไม่ต้องมาผูกมัดกับตนเองคนเดียว เพราะตอนตนเองอายุ 21 ก็ยังโลดแล่นไปตามที่ต่างๆ ก็เลยไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะมาหยุดที่ตนเองคนเดียว แต่ยืนยันว่าน้องเขาไม่ได้มีคนอื่น เป็นปัญหาของคนสองคนล้วนๆ  ถามว่าเฮิร์ตหนักมั้ย ? ปั้นจั่น ก็บอกว่าเป็นธรรมดา รู้สึกว่าฟังเพลงเพราะขึ้น

หลังจากนี้อาจจะขอพักใจไปอีกซักพัก เพราะ ‘หมอลักษณ์’ เพิ่งฟันธงว่าคนราศีกรกฎ ห้ามมีแฟนก่อนเดือนเมษายนปีหน้า ไม่งั้นจะเหมือนตกนรกทั้งเป็น ขณะที่คุณแม่กับผู้จัดการ ก็บอกให้พักก่อนเหมือนกัน แต่ตนเองก็ไม่อยากพูดว่าจะยังไม่มีใครตอนนี้ เพราะถ้าเกิดเจอแบบปุ๊ปปั๊ป ก็จะกลายเป็นว่าผิดคำพูด แต่ถ้าเจอคนถูกใจจริงๆ ก็อยากจะรู้จักเป็นเพื่อนกันไปก่อน

นอกจากนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องของคู่จิ้น ‘ปราง กัญณรัณ’ ที่ตอนนี้มีข่าวลือหนักมากเรื่องเลิกกับ ‘โต้ง ทูพี’ ซึ่ง ปั้นจั่น ก็บอกว่า ไม่เอาไม่พูด ให้ไปถามเขา ตนเองไม่รู้ แต่ก็ยอมรับว่าเห็นข่าวของ ปราง แล้ว ก็เห็นเค้าดูปกติดี คิดว่าคนเราอาจมีกระทบกระทั่งกันได้ ก็เชื่อว่าเดี๋ยวเขาก็ประคับประคองกันไป พร้อมบอกว่าเรื่องคนอื่นอย่าถามผมเลย เพราะผมเองยังเอาตัวเองไม่รอดเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Fz7SKg5sIcw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปั้นจั่นปรมะ ,มิชิมะริสะ

คุณอาจสนใจ

Related News