บันเทิง

‘ณวัฒน์’ ลั่น เวทีมิสแกรนด์ไม่ทำแน่ หลังเวที MU ให้คนแต่งงาน-มีลูก เข้าประกวด

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

8.4K views

‘ณวัฒน์’ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ลั่น ไม่มีนโยบายนี้แน่นอน หลังเวที มิสยูนิเวิร์ส ประกาศกฎใหม่ ให้ผู้หญิงแต่งงานและมีลูกแล้วเข้าร่วมประกวดได้

เมื่อวานนี้ ‘ณวัฒน์ อิสรไกลศีล’ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ ได้เปิดเผยในงานประกวดโฉมหน้าผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สระบุรี จำนวน 39 คน โดยระบุว่า เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไม่ได้ประกวดกันแค่ความสวยอย่างเดียว แต่ยังประกวดความสามารถ ความมีเสน่ห์ และต้องเป็นคนที่สามารถเป็นกระแสให้กับคนรุ่นใหม่ในทุกๆ เรื่องได้ด้วย ซึ่งปีนี้ ‘อิงฟ้า’ ได้ทำมาตรฐานไว้สูงแล้ว แต่ผู้เข้าประกวดปีหน้าก็ยิ่งต้องทำให้สูงขึ้นไปอีก

งานนี้ ‘ณวัฒน์’ ยังได้พูดถึงประเด็นที่เวที Miss Universe ที่ได้ออกมาประกาศกฎใหม่ในปี 2023 ที่จะอนุญาตให้ผู้หญิงที่แต่งงานหรือมีลูกแล้วสามารถเข้าร่วมประกวดได้ โดย ‘ณวัฒน์’ ก็ยืนยันเลยว่าเวทีมิสแกรนด์จะไม่มีนโยบายนี้แน่นอน เพราะคิดว่าเป็นเรื่องแปลกที่จะให้มีผู้เข้าประกวดที่โสดกับคนที่แต่งงานแล้วมาประกวดผสมกัน คิดว่าไม่น่าจะมีทางเป็นไปได้ มองว่าจะเป็นการทำให้จุดยืนของกิจกรรมการประกวดนางงามมันแปลกไป

นอกจากนี้ ‘ณวัฒน์’ ยังได้เผยถึงอดีตผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand อย่าง ‘เฌอเอม’ และ ‘ฟ้าใส’ ที่เตรียมขึ้นประกวดเวทีมิสแกรนด์ โดยบอกว่ายินดีต้อนรับหมด แต่บอกไว้ก่อนว่าการมีมงกุฎมาก่อน ไม่ได้เป็นการันตีว่าจะได้มงกุฎของมิสแกรนด์ด้วย เพราะต้องมาเริ่มใหม่ทั้งหมด และต้องรู้ว่าบริบทของเวทีมิสแกรนด์คืออะไร

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_DloP8-sdxA


คุณอาจสนใจ

Related News