บันเทิง

โมเมนต์หวาน ‘ณิชา’ อ้อนคิดถึง ‘โตโน่’ ตั้งแต่ยังไม่ถึงสนามบิน ก่อนลุยเดี่ยวไปตปท.

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

897 views

“โน่ณิ” โชว์หวาน “ณิชา” อ้อนคิดถึง “โตโน่” ตั้งแต่ยังไม่ถึงสนามบิน ก่อนบินเดี่ยวเที่ยงอังกฤษ 1 เดือน เผยสถานะ ไม่ติดถ้าใครจะเรียกว่าแฟน

นางเอกสาว ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ เหินฟ้าบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ออกเดินทางไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีหวานใจ ‘โตโน่ ภาคิณ’ ทำหน้าที่ขับรถ และเข็นกระเป๋าไปส่งที่สนามบิน แถมยังมีคลิปอ้อนบอกคิดถึงกัน ตั้งแต่ยังไม่ทันจะถึงสนามบินด้วย

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ ‘ณิชา’ จะออกเดินทาง เจ้าตัวก็ได้ไปร่วมบวงสรวงละคร “สาปซ่อนรัก” พร้อมได้เผยถึงความตั้งใจของทริปนี้ว่า อยากจะไปพักผ่อน ไปเรียนภาษา ไปใช้ชีวิตที่อังกฤษด้วยตัวคนเดียวเป็นเวลา 1 เดือน ถือเป็นการไปอยู่ต่างประเทศคนเดียวครั้งแรก

โดย ‘ณิชา’ บอกว่าจริงๆ วางแผนไว้ซักพักแล้ว พอมีจังหวะที่ละครปิดกล้องหมด ก็ลุยเลย อยากไปชาร์ตแบตให้ตัวเอง หลังจากทำงานมา 9 -  10 ปี คิดว่าขอไปพัก 1 เดือนก็น่าจะโอเค

เมื่อนักข่าวถามว่า ‘โตโน่’ โอเคมั้ย ? ‘ณิชา’ บอกว่าคุยกันแล้ว เขาก็โอเค อยากให้ใช้ชีวิตกันให้เต็มที่ ใครอยากทำอะไรก็ซัพพอร์ตกัน แต่พี่เขาก็เป็นห่วง บอกให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ อย่าเบ๊อะบ๊ะ

ส่วนความสัมพันธ์กับ ‘โตโน่’ ที่หลายคนรอลุ้นกันว่าเมื่อไหร่จะยอมเรียกแฟนกันซักที ‘ณิชา’ ก็บอกว่า จริงๆ แล้ว จะเรียกอะไรก็ได้ จะเรียกแฟนก็ไม่ติด เพียงแต่ที่ผ่านมา ทั้งสองคนไม่เคยมีใครพูดถึงเรื่องสถานะ แล้วมันก็เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ และตนเองก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องสถานะ เพราะที่ผ่านมาก็ดูแลกัน ช่วยเหลือกัน เป็นกำลังใจให้กัน ถือเป็นเรื่องดีๆ ในชีวิตแล้ว และพี่เขาก็เสมอต้นเสมอปลายมาตั้งแต่แรก ไม่มีใครคลั่งรักกว่าใคร เพราะให้การซัพพอร์ต ให้กำลังใจ ดูแลใส่ใจเท่าๆ กัน ก็เลยไม่เคยมานั่งวัดเรื่องนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CTu1S0ae1gU

คุณอาจสนใจ

Related News