บันเทิง

‘ใหม่ เจริญปุระ’ เผย เครียดจนร้องไห้ บทละคร ‘สาปซ่อนรัก’ เตรียมพักผ่อนยุโรป 2 เดือน

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

971 views

‘ใหม่ เจริญปุระ’ เผยเครียดจนร้องไห้ มือสั่น จนขอถอนตัวจากละคร “สาปซ่อนรัก” ตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาก แต่ทุกคนยังเชื่อมั่น เตรียมบินพักผ่อนยุโรป 2 เดือน

“ใหม่ เจริญปุระ” นักร้องและนักแสดงชื่อดัง เผยถึงเหตุผลที่ยอมรับเล่นละครเรื่อง “สาปซ่อนรัก” ว่า เป็นเพราะมีคนเชียร์เยอะว่าเรื่องนี้ต้องเล่น ซึ่งพอได้อ่านบทเจ้าตัวบอกว่าถูกใจมากๆ เรื่องราวสนุก และเป็นความท้าทายใหม่ๆ ในการแสดงด้วย แต่ปรากฎว่าวันแรกที่ไปเข้าฉาก ถึงขั้นบอกให้ผู้จัดการไปแจ้งทางกองว่า ให้หาคนมาเล่นแทนเลย เพราะตนเองเล่นไม่ได้ รู้สึกเครียดมาก ปวดหัว มือสั่น ร้องไห้ เพราะบทเคี่ยวมากจริงๆ

แต่ทุกคนก็เชื่อมั่น ‘พี่ใหม่’ ทำได้  ซึ่งสุดท้าย ‘พี่ใหม่’ ก็ทำและผ่านมาได้ด้วย ก็เลยอยากให้ทุกคนได้ติดตาม เพราะนักแสดงกว่า 40 คน เล่นเต็มแม็กซ์ทุกคนจริงๆ

ส่วนละครเรื่องต่อไป ‘พี่ใหม่’ ก็บอกว่าจริงๆ อยากรับงานละครต่ออีก เพราะพอผ่านเรื่องนี้มาได้ ก็เหมือนกับเครื่องเริ่มติด ตอนนี้ก็พยายามมองหาบทใหม่ๆ อยู่ แต่ปลายเดือนนี้จะขอไปพักผ่อนที่ยุโรปซัก 2 เดือนก่อน ซึ่งนอกจากไปพักผ่อนแล้ว ก็จะถือโอกาสรับงานคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศนิดหน่อยด้วย เพราะแฟนๆ ต่างประเทศก็เริ่มคิดถึง เนื่องจากไม่ได้เจอกันหลายปีแล้ว ก็จะไปที่ ฟินแลนด์ สวีเดน แมนเชสเตอร์ อัมสเตอร์ดัม



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MEX70xjxW7k

คุณอาจสนใจ

Related News