บันเทิง

‘ปิ่น ณัฏฐนันท์’ นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส ‘สาปซ่อนรัก - ชายแพศยา’

โดย JitrarutP

8 ส.ค. 2565

535 views

ผู้จัดฯ ‘ปิ่น ณัฏฐนันท์’ ขนทัพนักแสดงทำพิธีบวงสรวงละครดรามาสุดเข้มข้น 2 เรื่อง 2 รส จากค่ายทีวีซีน ทั้ง ‘สาปซ่อนรัก’ และ ‘ชายแพศยา’

โดยเรื่องแรกคือเรื่อง “สาปซ่อนรัก” เรื่องคำสาปของต้นตระกูล “ยินดีพงศ์ปรีชา” ที่เล่าต่อกันมาว่าถูกสาปแช่งให้เหลือเพียงผู้หญิงและแม่หม้าย ซึ่งเรื่องราวก็ดูเหมือนจะจริง เมื่อ “เจ้าสัวพธู” ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลตกตึกตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ตระกูล “ยินดีพงศ์ปรีชา ที่เหลือเพียงสะใภ้และลูกสาว เปิดศึกห่ำหั่น แย่งชิงสมบัติ นำมาซึ่งโศกนาฏกรรมที่ไม่รู้ว่าเป็นคำสาปหรือการฆาตกรรม

เรื่องนี้ได้ ‘ใหม่ เจริญปุระ’ มารับเล่นละครกับช่อง 3 อีกครั้ง หลังเคยสร้างความประทับใจกับบท “แม่ย้อย” ในละครกรงกรรม เมื่อ 3 ปีก่อน และยังต้องมาประประชันอารมณ์กับ ‘แหม่ม คัทลียา’ พร้อมด้วยพระเอก - นางเอก ‘กระทิง ขุนณรงค์’ และ ‘ณิชา ณัฏฐณิชา’ และยังมีนักแสดงรวมกว่า 40 ชีวิต ที่มาร่วมเสริมทัพความสนุกในละครเรื่องนี้

ส่วนเรื่องที่ 2 คือ “ชายแพศยา” ที่จะมาถ่ายทอดคำว่าแพศยาผ่านตัวละครที่เป็นผู้ชาย ได้นักแสดงหนุ่มๆ ที่พลิกคาแรคเตอร์มาเป็นหนุ่มหล่อสุดแซ่บกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ, อั๋น โอลิเวอร์, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ มาประกบนางเอก ‘พรีม รณิดา’ พร้อมด้วย ‘แคร์ ฉัตรทริกา’ และรุ่นใหญ่อย่าง ‘แอน สิเรียม’ ด้วย พร้อมการันตีเลยว่าเรื่องนี้แซ่บสุดตั้งแต่เคยเล่นละครมาเลยทีเดียว ซึ่งทั้งสองเรื่องจะได้ชมกันภายในปีนี้แน่นอน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vMLvgj7H1hM

คุณอาจสนใจ

Related News