บันเทิง

‘แกงส้ม’ เปิดใจปมโดนบูลลี่จากมือกีตาร์ Gym and Swim เผยไม่โกรธ เชื่อทุกคนได้รับบทเรียนแล้ว

โดย chutikan_o

28 มิ.ย. 2565

4.6K views

จากประเด็นที่ ‘เติร์ก’ มือกีตาร์วง Gym and Swim ได้ออกมาโพสต์ข้อความไม่พอใจ หลังคู่จิ้น ‘พีพี – บิวกิ้น’ มีชื่อขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรี “Summer Sonic 2022” ที่ประเทศญี่ปุ่น จนกลายเป็นกระแสดรามาในโลกโซเชียลทั้งเรื่องการเหยียดเพศ การเหยียดผลงาน และด้อยค่าคนทำเพลงด้วยกัน รวมถึงเรื่องการศึกษา จนทำให้แฮชแท็ก #แบนgymandswim ร้อนแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1



จากนั้นชาวโซเชียลยังได้ตามขุดคุ้ยวีรกรรมของเติร์ก ที่เคยทวิตข้อความที่มีลักษณะคุกคามทางเพศและไม่ให้เกียรติศิลปินคนอื่นๆ มาอีกนับครั้งไม่ถ้วน และหนึ่งในนั้นก็เคยมีการโพสต์ต่อว่า ‘แกงส้ม ธนทัต’ หลายข้อความด้วย



ล่าสุดเมื่อวานนี้ นักข่าวได้มีโอกาสเจอตัวแกงส้ม ที่ไปร่วมฟีทเจอริ่งให้กับ ‘โดนัท’ ศิลปินน้องใหม่ของค่าย JJM (Jip Jip Music) แกงส้ม ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นที่ถูกบูลลี่ว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่เข้าวงการใหม่ๆ แต่ตอนนั้นไม่ค่อยได้ติดตามโซเชียล จนกระทั่งมีคนมาบอกเลยได้เข้าไปอ่าน ก็ยอมรับว่าตกใจ รู้สึกว่ารุนแรงเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะใช้ถ้อยคำรุนแรงขนาดนี้ แต่ ณ วันนี้ ไม่ได้โกรธเขาแล้ว เพราะเป็นเรื่องที่ผ่านมานานแล้ว แต่สิ่งที่รู้สึกแย่ คือทำไมในปัจจุบันถึงยังมีเรื่องแบบนี้อยู่อีก



แกงส้ม บอกอีกว่า ศิลปินทุกคนตั้งใจทำงานและเหนื่อยกันทุกคน ก็ควรจะให้เกียรติคนทำงานด้วยกัน อย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น แล้วมานั่งน้อยใจ มาใส่กันในโซเชียล ก็คิดว่าทุกคนน่าจะได้บทเรียนจากเคสนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EPo6VNwkSHc

คุณอาจสนใจ

Related News