บันเทิง

'เจมส์ จิรายุ' - 'จีน่า' พร้อมทีมนักแสดง ร่วมสนุกในกิจกรรม 'งานเปิดตัวละครพิศวาสฆาตเกมส์' ก่อนออกอากาศ 4 ก.ค. นี้

โดย weerawit_c

27 มิ.ย. 2565

879 views

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานเปิดตัวละครพิศวาสฆาตเกมส์ ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ ชั้น G ณ ศูนย์การค้า Zpell เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันวันจันทร์ ที่ 4 กรกฎาคมนี้



โดยก็มีนักแสดงในเรื่องอย่าง เจมส์ จิรายุ, จีน่า ญีณา, ป๊อป ธัชทร, น้ำหวาน ภูริตา, ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์ และ เอนจอย ธิดารัตน์ มาร่วมพูดคุยถึงละคร และความสนุกสนานบรรยากาศในการถ่ายทำ และในงานนี้ ยังได้นักร้องสาว 'ว่าน วันวาน' มาร้องเพลงประกอบละคร “อย่าทำให้คิดถึง” ให้ได้ฟังกันแบบสดๆ อีกด้วย



นอกจากนี้ยังได้มีกิจกรรมร่วมกับแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันจำนวนมาก ได้มากระทบไหล่ใกล้ชิดในกิจกรรม Mini Meet and Greet ทั้งร้อง เล่น เต้น แชะ พร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษจากนักแสดง นักแสดงมีแต่งหน้าเค้ก และ ยังป้อนให้กับผู้ชนะด้วย แต่ด้วยสถานการ์ณโควิด เจมส์ ได้ต้องใช้ช้อนวิเศษป้อนแฟนๆ



และในงานนี้ยังได้เปิดตัวอย่างละครเวอร์ชั่นพิเศษจัดเต็มให้ได้ชมกันอีกด้วย ต้องบอกว่าสนุกสนาน เข้มข้นมากๆ



ซึ่งนักแสดงต่างก็ดีใจที่แฟนๆ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และตื่นเต้นที่ได้มาเจอแฟนๆแบบนี้ โดย 'เจมส์' บอกว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี ที่ได้มาเจอแฟนคลับมากขนาดนี้ พร้อมกับฝากให้ทุกคนติดตามชมละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/KnvgnUIX2HY


คุณอาจสนใจ

Related News