บันเทิง

'เจสัน ยัง' สานฝันสำเร็จ สอบติดตำรวจออสเตรเลีย แด่พ่อกับแม่ในวัย 42 ปี

โดย weerawit_c

27 มิ.ย. 2565

360 views

นักแสดงหนุ่ม ‘เจสัน ยัง’ ที่หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไทยไปพักใหญ่ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า ตอนนี้ไปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของคุณพ่อผู้ล่วงลับ



โดย ‘เจสัน ยัง’ ได้โพสต์ภาพตัวเองในเครื่องแบบตำรวจรัฐควีนส์แลนด์ ขณะเข้าร่วมพิธีปฏิญาณตน พร้อมเขียนข้อความเล่าถึงความสำเร็จและแรงบันดาลใจ ที่ตัดสินใจไปเป็นตำรวจออสเตรเลียว่า



“วันนี้ผมได้สำเร็จการศึกษาเเละผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร Protective Services เเละได้กล่าวคำปฏิญาณตนในการปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่ Protective Services Officer สังกัด กรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ (Queensland Police Service) บนเเผ่นดินของพ่อผมที่ประเทศออสเตรเลีย



ถ้าพ่อกับเเม่ผมยังมีชีวิตอยู่ ท่านทั้งสองคงดีใจมาก เพราะการสอบเข้าหน่วยงานราชการไม่ใช่เรื่องง่าย เเละเมื่อเข้ามาเเล้วจะเรียนจบไหมก็อีกเรื่องนึง เเต่วันนี้ผมทำสำเร็จเเล้วครับ #ฝันที่เป็นจริง #ชีวิตคือการเดินทาง #ชีวิตคือการเรียนรู้ #ชีวิตคือการทำความดี #เเด่พ่อกับเเม่



ขอขอบคุณคณะครูอาจารย์ เเละผู้มีพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

พลเรือเอก ธานี ผุดผาด

คุณกัลป์ กัลย์จาฤก

Mr. David Wilson

รวมถึงกำลังใจจาก พ่อเปีย พลังจักรพรรดิ

คุณอรุโณชา ภาณุพันธุ์

ดร. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี คุณธนสาร วงศ์ราษฎร์

พันตำรวจโท ณัฐนันทน์ ม่วงงาม

พันตำรวจตรี อำนาจ วงศ์สมบัติ

Ms. Paula Pinkriangkrai เเละอีกหลายๆท่านครับ



สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเเฟนๆทุกท่านที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ผมขอลาพักงานเเสดงไปก่อนนะครับ ขอไปทำงานที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งเเต่เด็กเเละหาประสบการณ์ชีวิตก่อนนะครับ Until we meet again.”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Azshndswcxo


คุณอาจสนใจ

Related News