บันเทิง

ร่วมยินดี! 'ริว วชิรวิชญ์' - 'มีน พีรวิชญ์' - 'แคท ตฤณญา' - 'จูเนียร์ กาจบัณฑิต' เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

โดย weerawit_c

30 พ.ค. 2565

3.2K views

ขอแสดงความยินดีกับ 4 นักแสดงจากทางช่อง 3 'ริว วชิรวิชญ์' - 'แคท ตฤณญา' - มีน พีรวิชญ์ และ จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร



โดย 'แคท' จบจาก คณะศิลปศาสตร์อินเตอร์ เอกอังกฤษอเมริกันศึกษา จบมาได้กว่า 2 ปีกว่าแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 เลยเลื่อนมารับในปีนี้ ซึ่ง 'แคท' ก็บอกว่าดีใจที่เรียบจบ และได้มาลุยรับงานละครเต็มที่ ตอนนี่ก็ถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง 7 วัน เรื่อง นรสิงห์ และ พยัคย์ร้ายซ่อนลาย และเรื่อง รตีลวง ที่กำลังออกอากาศอยู่ ส่งนเรื่องการเรียน 'แคท' ก็บอกว่าไม่ทิ้ง ก็คิดอยากจะเรียนต่อ ป.โท ด้วยเช่นกัน



ขณะที่สองหนุ่ม 'มีน พีรวิชญ์'และ 'ริว วชิรวิชญ์' รุ่นพี่รุ่นน้อง จาก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ที่ถึงแม้จะเรียนกันคนละปี แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 เลยได้รับปริญญาพร้อมกันในปีนี้ ซึ่ง 'มีน' ก็บอกว่าถึงแม้จะจบมานานแล้ว แต่ก็ดีใจ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ค้างคามานาน หลังจากนี้ก็ถือว่าเสร็จสิ้นเกี่ยวกับภารกิจเรื่องเรียนโดยสมบูรณ์ และเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว ส่วนเกรดที่จบมาก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เพราะตอนที่เรียน ก็ทำงานไปด้วยครับ และตอนนี้ก็ลุยงานแสดง กำลังถ่ายทำละครเรื่อง "ซุปตาร์ 2550" และมีละครที่รอเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง คือ "จนกว่าจะได้รักกัน" และ "กรงดอกสร้อย" ทางช่อง 3



ด้าน 'ริว วชิรวิชญ์' ที่เจ้าตัวบอกว่าจบ 4 ปีตามเพื่อนๆ ยอมรับว่าเรียนเหนื่อยมาก โชคดีที่มีเพื่อนช่วยได้เยอะ เกรดก็ไม่ได้มากมาย แต่ก็ดีใจที่เรียบจบสำเร็จ โดยเจ้าตัวก็ตั้งใจจะเรียนต่อ ปริญญาโท เพราะได้โควต้านักกีฬามหาลัย ตั้งใจอยากจะเรียนด้านรัฐศาสตร์ ส่วนจะเป็นที่ มหาวิทยาลัยไหน บอกอีกที โดยบรรยากาศในวันซ้อมรับปริญญาก็ทีนักแสดงจากละคร เลือดเจ้าพระยา จ็อบ ธัชพล - เฟริส ภารดา และ ผู้จัด กัญจน์ ภักดีวิจิตร และ ตี๋ ธนพล ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย และ 'ริว' ก็ฝากแฟนๆ ติดตามละครเรื่อง เลือดเจ้าพระยา ที่รอออนแอร์ ตอนนี้ถ่ายทำ มาตาลดา และ อุบัติรักเกาะสวรรค์



ขณะที่อีกหนึ่งหนุ่ม 'จูเนียร์ กาจบัณฑิต' ที่ก็เรียบจบจากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิชาสถิติ โดยก็ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวก็บอกว่าเรียนจบมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้ใช้วิชาที่ร่ำเรียนมา ก็มีโอกาสเลยได้มาเป็นนักแสดงก่อน แต่ก็ไม่ได้ทิ้ง เพราะคิดว่าหากชีวิต กับ งานแสดงลงตัว ก็อยากจะเรียนต่อปริญญาโท ด้านสถิติ แต่ตอนนี้ก็กำลังถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่อง 18มงกุฎสดุดเลิฟ และ ขวัญฤทัย



ซึ่งบรรยากาศในวันรับปริญญา ก็มีผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ได้นำดอกไม้จาก 'คุณดิว ปิ่นกมล มาลีนนท์' มาร่วมแสดงความยินดี และ พี่ต่าย ณัฐพล ผู้จัดละครน้องใหม่ทางช่อง 3 เรื่อง 18มงกุฎสดุดเลิฟ ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6tFqyRDAd-E

คุณอาจสนใจ

Related News