บันเทิง

3 หนุ่มเกาหลี SEVEN STARS เฟ้นหา 4 ชายไทย ปั้นบอยแบนด์ 2 สัญชาติ

โดย chutikan_o

25 พ.ค. 2565

133 views

GANADA Entertainment ปั้นโปรเจกต์ SEVEN STARS รายการไอดอลออดิชั่น ดึง 3 หนุ่มศิลปินเกาหลีใต้ เฟ้นหา 4 ชายไทย ร่วมสร้างบอยแบนด์ 2 สัญชาติ แถมยังได้ผู้กำกับ “รันนิ่งแมน” พร้อม 2 มือเขียนบทรายการดัง ร่วมสร้างความสนุก แย้มเปิดรับสมัครออดิชั่นแล้ว เตรียมได้ดูแน่ๆ ก.ค.นี้

นับเป็นปรากฏการณ์ที่น่าจะสร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับศิลปินเกาหลีใต้ได้ไม่น้อย เมื่อล่าสุด GANADA Entertainment ได้ปั้นโปรเจกต์ SEVEN STARS สร้างรายการไอดอลออดิชั่น โดยให้ 3 หนุ่มศิลปินสัญชาติเกาหลีใต้ ทั้ง อูชอล (WOOCHEOL), ยุนมิน (YUNMIN) จากวง นิวคิดด์ (NewKidd) และ ยงควอน (YONGKWON) จากเอ็มเน็ท บอยส์24 (Mnet BOYS24) มาร่วมตามหาสมาชิกชาวไทยทั้ง 4 คน ด้วยตัวเอง เพื่อร่วมสร้างบอยแบนด์วงใหม่สู่ระดับสากล

รายการนี้เป็นการค้นหาสมาชิกวงรูปแบบใหม่กับการแข่งขันที่ไม่มีกรรมการตัดสิน โดยได้ ฮง จงฮัน ผู้กำกับ จากรายการ Running man และ Return of the Superman พร้อมทั้ง คิม ยองอึน มือเขียนบทจากรายการ MNET รายการ Show Me The Money ซีชั่น 4, 5 และ ลี อินยอง มือเขียนบทจากรายการ Blackpink House มาร่วมงาน พร้อมด้วย กู แทรยอง จาก Team K ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนการขับร้องให้กับศิลปิน อาทิ วง Treasure จากค่าย YG และ ลี ควังเทก นักออกแบบท่าเต้นงานคอนเสิร์ต และ MV ให้กับวง SuperM, Monsta X รวมทั้งเหล่าศิลปิน K-pop และ T-pop ที่จะมาเป็นโปรดิวเซอร์ และเมนเทอร์ให้กับรายการอีกด้วย

ผู้ชนะจะมีเพียงหนุ่มไทย 4 คนเท่านั้นที่จะได้ร่วมเดบิวต์ เป็นไอดอลวงใหม่กับสมาชิกเกาหลีอีก 3 คน และล่าสุดได้เริ่มเปิดรับสมัครออนไลน์ออดิชั่นแล้วที่ https://www.facebook.com/Sevenstars.official7 โดยคาดว่าเทปแรกจะออกอากาศในเดือน ก.ค. นี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UQbWUsqYMAk

คุณอาจสนใจ

Related News