บันเทิง

ศึกชิงหลานเริ่มแล้ว! 'เพื่อน คณิน - บัว นลินทิพย์' กลับมาเจอกันใน “อ้อมฟ้าโอบดิน” เริ่มฉายวันนี้

โดย chutikan_o

25 พ.ค. 2565

1.1K views

วันนี้แฟนๆ ช่อง 3 จะได้ชมละครเรื่องใหม่ ในช่วงเวลา 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ กับเรื่อง “อ้อมฟ้าโอบดิน” โดยเรื่องนี้ได้ 'เพื่อน คณิน' มาประกบคู่กับ 'บัว นรินทร์ทิพย์'

เรื่องนี้เป็นละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ เป็นเรื่องราวการเปิดศึกชิงหลานระหว่าง ทอฟ้า (บัว นลินทิพย์) คุณอานักธุรกิจสาวสวยแห่งเมืองกรุง กับ ขุนเขา (เพื่อน คณิน) คุณลุงชาวดอยเจ้าของไร่กาแฟผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ เหตุเพราะต้องการช่วยพ่อชดเชยความผิดในใจที่เคยทำไว้กับพี่ชาย ทำให้ทอฟ้าต้องสลัดความเป็นคุณหนูไฮโซแล้วบุกขึ้นดอยอันแสนห่างไกลเพื่อพาตัวหลานชายกลับมาดูแล แต่อุปสรรคใหญ่ก็คือ ครอบครัวของขุนเขาที่ไม่ยอมยกหลานให้ ทอฟ้าจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเปลี่ยนใจพวกเขา แต่ใครจะไปคิดว่าภารกิจพิชิตหลานจะยากยิ่งกว่าการแข่งขันทางธุรกิจที่เธอเคยทำ ทอฟ้าอาจจะไม่ได้ตัวหลานชายกลับไป แถมยังต้องทิ้งอะไรหลายอย่างไว้ที่นี่ ทั้งอีโก้... และหัวใจ!

เรื่องนี้นักแสดงต้องบุกป่า ฝ่าดง ขึ้นดอย ใช้ชีวิตตามวิถีชนบท ต้องเข้าฉากสุดสะดุ้งร่วมกับสารพัดสัตว์ ทั้งจับหมู กินกบ เรียกว่าสลัดคราบนางเอกสาวในเมืองไปจนหมด นอกจากนี้ผู้ชมจะได้เห็นประเพณีวัฒนธรรมของชาวภาคเหนือ และไร่กาแฟสวยๆ ที่ทีมงานยกกองไปเก็บโลเคชั่นสวยๆ กันถึงจังหวัดเชียงใหม่กันเลยทีเดียว

พร้อมกับทัพนักแสดง อีกคับคั่ง อาทิ แชมป์ ชนาธิป, แม็ค ปวิช, เอนจอย ธิดารัตน์, ซีน ภัสธรากรณ์, น้ำหนึ่ง, ส้วม สุขพัฒน์, เพ้นท์ กฤตกานต์, แจ๊ค จักรพันธ์, เฟิสท์ เอกพงศ์

ไปร่วมลุ้นติดตามไปกับความวุ่นวายของ คุณอาทอฟ้า และ คุณลุงขุนเขา ในละคร “อ้อมฟ้าโอบดิน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เปิดศึกพร้อมกันทั่วประเทศ วันนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wME1x3XwL-A


คุณอาจสนใจ

Related News