บันเทิง

ดับฝันแฟนคลับ 'นุ๊ก - ปาย' แถลงลดสถานะคู่จิ้น จากเฟื่อนเป็นเพื่อน 'นุ๊ก' รับมีผู้หญิงมาหาที่บ้าน

โดย thichaphat_d

18 พ.ค. 2565

7.8K views

แฟนคลับของคู่จิ้น 'นุ๊ก - ปาย' ช็อคไปตามๆ กัน หลังจากที่เมื่อวานนี้ ทางนักร้องหนุ่ม 'นุ๊ก ธนดล' และ 'ป๊ายปาย ฉัตรนภา' ได้แถลงข่าว พร้อมกับผู้บริหารค่าย ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก บ้านสิงห์ Ban Sing ประกาศลดสถานะคู่จิ้น จากที่เคยใช้คำว่า เฟื่อน ให้เป็นคำว่าเพื่อน

เมื่อวานนี้ นุ๊กและปาย ก็บอกว่า เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคนที่จะออกมาแถลงข่าว ยอมรับว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายเคยทดลองเปิดใจในการคุยกับนุ๊กไปแล้ว แต่ที่สุดแล้วก็คิดว่าความสัมพันธ์ในความเป็นเพื่อนมันดีที่สุด และเคยคุยกันหลายรอบแล้วว่าจะรักกันได้ไหม จะเป็นแฟนกันได้ไหม แต่ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนกัน เลยตัดสินใจเป็นเพื่อนกันดีกว่า

ส่วนคำนิยามก่อนหน้านี้ ทั้งที่ว่า นุ๊กเป็นฮีโร่ของปาย ขณะที่นุ๊กยกให้ปายเป็นจิ๊กซอว์ คือคนสำคัญในชีวิต และหลังจากนี้ก็จะยังคงทำงานด้วยกันได้เหมือนเดิม และงานที่รับไว้ก็ยังจะไปได้ทุกที หากการตัดสินใจลดสถานะคู่จิ้นครั้งนี้ ทำให้คนจ้างงานได้รับผลกระทบก็สามารถคุยกับทางค่ายได้

และเรื่องประเด็นดรามา เรื่องกล้องวงจรปิด ที่มีภาพกล้องวงจนปิดเห็นภาพ นุ๊กพาผู้หญิงเข้าบ้าน นุ๊กก็ยอมรับแบบลูกผู้ชาย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่ขอไม่เอ่ยชื่อ พร้อมกับขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ ต่อจากนี้อยากจะให้ทุกคนรักในตัวตนนุ๊กดีกว่า และจะเป็นยังไงก็ยอมรับต่อจากนี้ก็จะเป็นตัวตนมากขึ้น ไม่ปิดบัง และจะขอเป็นนุ๊กชาลาลา ด้านปายก็จะใช้ไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบนี้ เป็นเสือปายคนหนึ่ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZwVgSKegd14


คุณอาจสนใจ

Related News