บันเทิง

‘หมู พิมพ์ผกา’ โพสต์ปมดรามา ‘พิมรี่พาย – ส้ม’ ชี้ขอทานสมัยนี้เปลี่ยนเป็นออนไลน์ หลอกคนใจดีเลี้ยงชีพ

โดย thichaphat_d

17 พ.ค. 2565

5.8K views

ล่าสุด ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดรามา ‘พิมรี่พาย’ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังได้ช่วยเหลือ ‘คุณส้ม’ ผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้อสลาย ด้วยการพาไปหาหมอและช่วยทำความสะอาดบ้านให้ และยังได้เช่าห้องไว้เก็บข้าวของคุณส้มด้วย แต่กลายเป็นว่าหลังจากนั้น คุณส้มได้ออกมาโพสต์แฉว่า เธอไม่ได้รับการรักษาอย่างจริงจัง ทั้งหมดเป็นแค่การสร้างภาพ อาการของเธอก็ยังไม่ได้ดีขึ้น และยังได้ร้องเรียนไปที่เพจดังเพจหนึ่งว่า ตอนที่พิมรี่พายเข้ามาช่วยเหลือ ได้ขนย้ายข้าวของในบ้านของเธอออกไป พอติดต่อขอรับของคืน ทีมงานก็บอกว่าให้จดมาว่ามีอะไรบ้าง แล้วจะโอนเงินไปให้ แต่เรื่องทุกอย่างกลับเงียบ

จนกระทั่งต่อมา พิมรี่พายก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ช่วยเหลือคุณส้มทุกอย่าง แต่ผู้ป่วยไม่ยอมให้ความร่วมมือ แถมห้ามหมอรักษา เพราะกลัวเบิกเงินคนพิการจากรัฐไม่ได้ ซึ่งจากดรามาดังกล่าว ก็ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก

หมู พิมพ์ผกา ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้ โดยการโพสต์คลิปชี้แจงของพิมรี่พาย พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“จริงๆ แล้ว ขอทานไม่เคยหมดไป เปลี่ยนสถานที่จากท้องถนน มาขอความช่วยเหลือออนไลน์ ทำเป็นอาชีพด้วยนะ รู้ยัง!!! เพราะคนไทยใจดี ขี้สงสาร!!! ‘ขอทานออนไลน์’ ก็ต้องสร้างภาพให้น่าสงสารต่อไป หายอดบริจาค เลี้ยงชีพต่อไป #เล่าให้ฟังเฉยๆ #แม่เองก็โดนมาเยอะ”

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาสนับสนุนความคิดเห็นของแม่หมูกันเพียบ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6tTQLYvSGgA

คุณอาจสนใจ

Related News