บันเทิง

'สิงโต นำโชค' สุดปลื้ม! เพลงทะลุ 100 ล้านวิวครั้งแรก จะจดจำไปตลอดชีวิต

โดย sujira_s

2 มี.ค. 2565

818 views

'สิงโต นำโชค' เป็นปลื้มเพลงได้ 100 ล้านวิว บอกตั้งใจทำเล่นๆ เอาความเป็นอีสานใส่คนชอบ จดจำไปตลอดชีวิต ไม่ชิน คนแซวหุ่นดี หลังถ่ายแบบเซ็กซี่


เรื่องราวของสิงโต นำโชค ที่ทำเอาเจ้าตัวดีอก ดีใจ หลังจากที่เป็นศิลปินมากว่า 10 ปี ได้มีเพลง 100 ล้านวิวเป็นของตัวเองเพลงแรก เชื่อว่าหลายคนคุ้นหูกันเป็นอย่างดี ส่วนใหญ่จะเรียกชื่อไม่ถูกเรียกว่าเพลง 'โด่ดิดง' แต่ชื่อจริงๆคือ "I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? " หรือ อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ? แต่มีท่อนฮุกว่า “โด่ดิดง ละดิโด้ดิดง ละมันเต้นบ่ตรง ลงโท๊ะ ลงทง เด้นโด่ดิดง เมื่อเห็นหน้ามน หาลังเทือกะมง เท่งโม๊ะ เท่งมง”


เมื่อวันก่อนได้รับเชิญไปเข้ากองถ่ายทำเอ็มวีเพลงใหม่ ที่บอกได้เพียงว่า ถ่ายคอนเซ็ปต์ไหน เพลงร้องแบบไหน เพลงชื่ออะไร ก็ไม่รู้เลย เพราะ สิงโตบอกว่า อยากจะเก็บไว้เซอร์ไพรส์แฟนๆ และให้ได้ทายเพงกันด้วย ก็รอติกตามเพลงใหม่กันได้ ที่บอกว่ามีกำลังใจจากเพลง โด่ดิดง ก็เลยจะมีคำอีสานมาใส่ในเพลงอีก


พอถามถึงเรื่องเพลง 100 ล้านวิว เจ้าตัวก็บอกว่าจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป พร้อมสารภาพว่า ที่จริงๆ ทำเล่นๆ ไม่ได้จริงจัง เกิดจากที่พ่ออยากจะให้ตัวเองร้องเพลงลูกทุ่งเลยทำเพลง โดยเอาภาษาอีกสานมาใส่ แต่พอร้องก็ยังไม่ลูกทุ่งเท่าไหร่ เลยเก็บเอาไว้ แต่พอดีจะเป็นช่องยูทูปใหม่ "สิงโต นำโชค" ก็เลยเอาเพลงนี้มาลง กลายเป็นดังมากๆ 4 เดือนได้ 100 ล้านวิว


และนักข่าวยังได้ถามอีกเรื่อง ที่หลายคนเห็นต้องร้องว้าว กับแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ที่ถ่ายไปก่อนหน้านี้ ที่ก็บอกว่าภูมิใจ ที่ช่วงโควิดว่าง เลยออกกำลังกายได้แบบนี้ อยากจะถ่ายเก็บไว้ดู เพราะไม่รู้ว่าจะทำได้แบบนี่อีกไหม พอคนแซวเยอะๆก็เขิน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7bSHn5e0C1M

คุณอาจสนใจ

Related News