บันเทิง

คืนดีแล้ว ‘เจเจ’ เผยเหตุ ‘ต้าเหนิง’ ลบรูปเกลี้ยงไอจีเพราะงอน ยืนยันไม่คิดเลิกแน่นอน

โดย nicharee_m

30 พ.ย. 2564

135 views

‘เจเจ กฤษณภูมิ’ ประกาศไม่คิดเลิก ‘ต้าเหนิง’ พร้อมแจงเหตุ ‘ต้าเหนิง’ ลบรูปเกลี้ยงไอจีเพราะทะเลาะและงอนกัน แต่ตอนนี้กลับมาคืนดีกันแล้ว


เรื่องราวของอีกหนึ่งคู่รัก เจเจ กฤษณภูมิ กับ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับใจคอไม่ดี เพราะจู่ๆ ต้าเหนิงลบรูปคู่กับเจเจจนเกลี้ยงไอจี ทำเอาคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หรือจะเป็นการปิดฉากรัก 5 ปีของทั้งคู่รึเปล่า


แต่หลังจากเป็นข่าวไม่ทันข้ามวัน ช่วงเย็นวันที่เป็นข่าว ก้อง Hive Salonขอสยบข่าวแทนทั้งคู่ ด้วยการโพสต์รูปร่วมเฟรมกับเจเจและต้าเหนิง ขณะไปทานข้าวด้วยกัน เรียกว่าเป็นการสยบข่าวที่เกิดขึ้น และช่วยให้แฟนคลับใจชื้นกันขึ้นมาเป็นอย่างมาก


ล่าสุดเมื่อวานนี้ได้มีโอกาสเจอเจเจจึงได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าสาเหตุที่ต้าเหนิงลบรูป เพราะมีการทะเลาะและงอนกัน จากเรื่องที่ตนเองทำตัวไม่ดีนิดหน่อย แต่ว่าได้เคลียร์และกลับมาดีกันก่อนที่จะเป็นข่าวหลายวันแล้ว ซึ่งเจเจเผยว่า ตนเองเพิ่งมารู้วันที่เป็นข่าวว่า ต้าเหนิงลบรูปในไอจีออกไปด้วย แต่วันที่เป็นข่าวได้กลับมาคืนดีกันแล้ว ก็เลยให้ก้องช่วยถ่ายรูปยืนยันว่ายังคบกันดี ก่อนที่เป็นข่าวลือหนักไปมากกว่านี้


ซึ่งเจเจบอกอีกว่า ตอนที่เห็นข่าว ก็มีความรู้สึกที่บอกกับตัวเองว่า “ผมไม่เลิกหรอก” เพราะตนเองคบกับต้าเหนิงมาตั้งแต่เด็ก และในวันนี้ทั้งคู่กำลังจะก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่ไปด้วยกัน ก็อยากจะพยายามทำให้ดีที่สุด และคิดว่ายังไงก็จะไม่ยอมเสียต้าเหนิงไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JbpZEDdpNGQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ต้าเหนิง ,เจเจ กฤษณภูมิ

คุณอาจสนใจ

Related News