บันเทิง

ใจฟู! ‘พี่จอง-คัลแลน’ รับปากไม่คิดค่าตัว กรมอุทยานฯ ติดต่อเป็นพรีเซ็นเตอร์ท่องเที่ยว ขอแค่อย่าบังคับ

โดย nicharee_m

27 ธ.ค. 2566

506 views

สาวไทยใจฟู! กรมอุทยานฯ ติดต่อ ‘พี่จอง-คัลแลน’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ท่องเที่ยว 2 หนุ่มรับปากไม่คิดค่าตัว ขอแค่อย่าบังคับ

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม มติชนออนไลน์รายงานว่า นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช เปิดเผยว่า จากการติดตามยูทูบเบอร์ ชาวเกาหลีใต้ 2 คน คือ พี่จอง กับ คัลแลน จากช่อง 컬렌 Cullen HateBerry มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้กับกรมอุทยานแห่งชาติ โดยให้ทั้ง 2 หนุ่มไปเที่ยวอุทยานต่างๆ ทั่วประเทศ และเชิญชวนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเข้ามาเที่ยวอุทยานทั่วประเทศ โดยขณะนี้ทั้ง 2 คนรับปากที่จะเข้ามาคุยในรายละเอียดกับตนแล้ว

“กรมอุทยานมีแนวความคิดอยากได้ยูทูปเบอร์ด้านการท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ เพื่อมาเที่ยว และจะได้เชิญชวนนักท่องเที่ยวจากต่างชาติเข้ามาเที่ยวในประเทศไทย และได้เห็นคลิปท่องเที่ยวของหนุ่มเกาหลีทั้ง 2 คน มีผู้ติดตามนับล้านคน เป็นคนตลก และชื่นชอบของคนไทยจำนวนมาก เพราะมีความเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย จึงให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ติดต่อไป

ทั้ง 2 คน ยินดีที่จะมาร่วมงาน และไม่ขอคิดค่าตัวด้วย แต่ขออย่างเดียวคือ ขอให้เป็นไปโดยธรรมชาติของพวกเขา อย่าไปบังคับเขา ผมบอกว่ายินดีเลย อยากไปเที่ยวที่ไหนก็ให้แจ้งมา และมาคุยกันในรายละเอียด โดยกรมอุทยานนัดคุยกับทั้ง 2 คน และทีมงาน หลังปีใหม่นี้”
นายอรรถพล กล่าว

ขอบคุณ : มติชน


คุณอาจสนใจ

Related News