บันเทิง

Miss Tiffany 25 ปี สตรองยิ่งกว่าเก่า! ได้กุนซือ 'อ๊าท อารยา' เจ้าแม่แฟชั่น จัดกระบวนทัพ เปิดรับสมัครถึง 18 พ.ย.นี้

โดย thichaphat_d

12 พ.ย. 2566

97 views

ใครว่าจะขายเวที! Miss Tiffany 25 ปี มาสตรองยิ่งกว่าเก่า ได้กุนซือ อ๊าท อารยา เจ้าแม่แฟชั่น จัดกระบวนทัพแบบแน่นๆ เน้นคนมงจากเวทีทิฟฟานี่ต้องพร้อมใช้


กลับมาอีกครั้งกับเวทีอันดับหนึ่งประกวดสาวทรานส์ของประเทศไทย Miss Tiffany ซึ่งเดินทางมาถึงปีที่ 25 ภายใต้แนวคิด “The Future is Yours: โลกใหม่ที่คุณนิยาม” เข้าถึงทุกกลุ่ม ทุกเจนด้วยคอนเทนต์ที่แปลกตา ดึงภาพลักษณ์สู่โลกอนาคต พร้อมรูปแบบการประกวดที่แข่งขันกันเข้มข้น ทุกนาทีคือการดึงตัวตนที่แตกต่างอย่างพร้อมอยู่พร้อมไป รับรองความใจเต้นของเหล่าแฟนๆ ที่มีลุ้น ไม่ละไม่เลิกตั้งแต่ช่วงการเก็บตัว กรูมมิ่งศักยภาพ ดึงคาแรกเตอร์โชว์ตัวตน กะพริบตานานไม่ได้เลยกับภารกิจ mission ท้าทายหลากหลายมุม ทั้งร้อง เต้น เดินแบบ เสริมบุคลิกภาพ การแสดงออก และมีชาเล้นจ์ดีเบตประเด็นสังคม กองประกวดมั่นใจว่ามงลงคนใด คนนั้นพร้อมใช้งานทุกด้านแน่นอน Miss Tiffany คนที่ 25 จะได้รับของรางวัลมากมาย พร้อมทั้งโอกาสเข้าวงการบันเทิงและแฟชั่นชั้นนำระดับประเทศ อาทิ ช่อง 3 HD นิตยสาร ELLE ประเทศไทย และ โมเดลลิ่งชื่อดัง อย่าพลาดโอกาสกำหนดอนาคตของคุณ โค้งสุดท้ายแล้วรับสมัครสาวทรานส์ถึงวันที่ 18 พ.ย. 66 (23.59 น.) เท่านั้น!


Miss Tiffany ครั้งที่ 25 นี้พิเศษกว่าครั้งไหน ๆ เพราะทิฟฟานี่ได้ คุณอ๊าท อารยา อินทรา ตัวแม่ตัวมัมแห่งวงการแฟชั่นระดับประเทศเสริมทัพปรับลุคในตำแหน่ง Fashion Style Consultants, Miss Tiffany ครั้งที่ 25 ตื่นเต้นจัดจ้านยกระดับไปอีกขั้น มุ่งสู่วงการแฟชั่นชั้นนำแบบมืออาชีพ พร้อมค้นหาซุปเปอร์สตาร์คนใหม่ครบทั้งความงาม ความสามารถ รับรองว่าสนุกแน่นอน และขอบอกว่าเข้มข้นทุกมิติ

Timeline กิจกรรมสำคัญและคลาสกรูมมิ่งสร้างความเข้มทุกมิติในทุกสัปดาห์จะมีชาเล้นจ์ที่เปิดโอกาสให้คนทางบ้านมีส่วนร่วมในการตัดสิน เน้นพร้อมเดี๋ยวนี้ ไม่แน่จริงตกรอบแน่!


- เปิดรับสมัครถึงวันที่ 18 พ.ย 2566 นี้

- 15 ธ.ค. 2566:    Audition คัดเลือก 30 คนสุดท้าย

- 16 ธ.ค. 2566:    Orientation & Sash Ceremony  

- 7 ม.ค. 2567:      ประกวดความสามารถพิเศษ

- 14 ม.ค. 2567:    Dancing Challenge

- 21 ม.ค. 2567:    Debate Challenge

- 28 ม.ค. 2567:    Sense of Self Challenge

- 29 ม.ค. 2567:    Fashion Show สุดพิเศษ

- 2 ก.พ. 2567:     Preliminary Round

- 4 ก.พ. 2567:     Final Round ที่โรงละครทิฟฟานี่โชว์พัทยา

เกาะติดสถานการณ์ ใครจะอยู่ ใครจะไป ใครมีของ ได้ที่ https://www.facebook.com/MissTiffanyUniverse
และทุกช่องทางโซเชียลของ Miss Tiffany

คุณอาจสนใจ

Related News