อาชญากรรม

สยอง! หญิงขี่จยย.ตัดหน้ารถพ่วง ถูกชน ทับหัวแหลก ลากร่างไกล 10 เมตร

โดย panwilai_c

29 พ.ย. 2566

287 views

นาทีชีวิต หญิง 44 ขี่มอเตอร์ไซค์ตัดหน้ารถพ่วง 18 ล้อ ถูกชนก่อนเหยียบศีรษะ ลากร่างไกล 10 เมตร เสียชีวิตคาที่ ด้านคนขับรถพ่วงเผย รถบรรทุกของมาหนัก ถูกพุ่งตัดหน้าจึงเบรคไม่ทัน



ภาพจากกล้องหน้าบรรทุกพ่วง18 ล้อ เผยให้เห็นนาทีมอเตอร์ไซค์ขี่ข้ามเลนมา เพื่อจะมากลับรถ ตัดหน้ารถพ่วงที่วิ่งมาทางตรง แม้พยายามบีบแตรเตือน แต่มอเตอร์ไซค์ยังพุ่งออกมา จึงถูกชนอย่างจัง แล้วยังถูกทับศีรษะ ทำให้เสียชีวิตคาล้อรถบรรทุก เหตุเกิด 9 โมงครึ่งที่ผ่านมา บนถนนสายเลี่ยงเมืองบางขวัญ หน้าวัดหลวงพ่ออุตะมะ ตำบลท่าไข่ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา



ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต คือ นางสาวบุญเรือง อายุ 44 ปี สภาพคว่ำหน้า ศีรษะที่สวมหมวกกันน็อก ถูกล้อหลังรถบรรทุกพ่วงทับจนแตก โดยมอเตอร์ไซค์ที่ขี่มาพังยับ ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่บรรทุกท่อปูนซีเมนต์มาเต็มคัน มีนายธนาวุฒิ อายุ 27 ปี เป็นคนขับ



นายธนาวุฒิ เล่าว่า ขับรถมาจากชลบุรี กำลังนำท่อปูนซีเมนต์ไปลงที่อำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรี ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นมอเตอร์ไซค์ของนางสาวบุญเรือง กำลังจะพุ่งออกมา ตนเองก็บีบแตรให้สัญญาณเตือนแล้ว แต่นางสาวบุญเรือง ก็ยังขี่รถพุ่งออกมา จึงเบรกไม่ทัน เพราะรถมีน้ำหนักมาก ทำให้พุ่งชนอย่างจัง ล้อรถยังทับศีรษะและลากร่างนางสาวบุญเรือง ไปตามถนนอีกกว่า 10 เมตร



ต่อมา นายปิยะนันท์ อายุ 35 ปี สามีของผู้เสียชีวิต มาที่เกิดเหตุเพื่อดูร่างของภรรยา โดยก้มลงไปจับที่ผ้าดิบที่ห่อภรรยาไว้ ก่อนบอกว่า ภรรยามีอาชีพขายข้าวเหนียวไก่ย่าง ขณะเกิดเหตุน่าจะขี่มอเตอร์ไซค์ไปตลาดในตัวเมืองแปดริ้ว เพื่อซื้อของ ก่อนจะมาเกิดอุบัติเหตุ



เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วง ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อรอญาติทำเอกสารขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


https://youtu.be/Z_MoYJQtVK4

คุณอาจสนใจ

Related News