อาชญากรรม

หนุ่มพาแฟนไปรพ. ถูกกระสุนลูกหลงดับ ตร.จับมือยิง เผยจะยิงรถบรรทุกคู่กรณีแต่พลาด

โดย panwilai_c

21 พ.ย. 2566

122 views

แม่ร่ำไห้ลูกชายขี่มอเตอร์ไซค์พาแฟนสาวไปโรงพยาบาล ถูกกระสุนลูกหลง จากคนขับกระบะหัวร้อน ที่มีเรื่องกับรถ 6 ล้อ ทะลุศีรษะเสียชีวิต วอนตำรวจให้ความเป็นธรรม ด้านลุงผู้ก่อเหตุเผย หลานเป็นคนดี ไม่ได้ตั้งใจ โบ้ยเป็นเรื่องของเวรกรรม ทำให้เกิดเรื่อง



นายศุภกรณ์ อายุ 24 ปี ถูกกระสุนลูกยิงเข้าศีรษะ เสียชีวิต ขณะขี่มอเตอร์ไซค์ พาแฟนสาว คือ นางสาวสุดารัตน์ อายุ 23 ปี ไปหาหมอที่โรงพยาบาล โดยจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณริมถนนสายบางพลี-ตำหรุ ช่วงคลองสอง ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เหตุเกิดช่วง 1 ทุ่มวานนี้



จากนั้นประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ตำรวจสืบสวนแกะรอยจากกล้องวงจรปิด จนสามารถตามจับตัว นายบูรพา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะหลบอยู่ในบ้านพักในซอยมังกร เจ้าตัวยอมรับว่า ก่อเหตุจริง ตอนนั้นกำลังขับรถไปรับน้ำแข็งแช่ปลา ที่ย่านปากน้ำ โดยใช้ถนนบางพลี-ตำหรุ จนมาถึงช่วงยูเทิร์นคลองเก้า เจอรถหกล้อคู่กรณีบีบแตรใส่ และจี้ท้าย คล้ายจะขับชนท้าย จึงตัดสินใจขับรถเข้าปั๊มน้ำมัน



แต่คู่กรณีขับตามมาที่ปั๊ม แล้วถือท่อนเหล็กมาหา ตนเองจึงชักปืนที่พกติดรถมาโชว์ ข่มขู่ ไล่ให้คู่กรณีขึ้นรถไป แต่กลับถูกท้าทายและบีบแตรใส่อีกครั้ง จึงตัดสินใจขับรถมาจอดดักรอ ตรงจุดเกิดเหตุหวังยิงขู่ขึ้นฟ้า แต่กระสุนพลาดไปถูกคนขี่มอเตอร์ไซค์ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุ ได้มาจากการตบชิงปืนมาจากวัยรุ่นแถวบ้าน พร้อมขอโทษครอบตัวผู้ตาย ย้ำว่า ไม่ได้ตั้งใจ



วันนี้ เมื่อช่วง 11 โมงที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บางปู คุมตัวนายบูรพา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยมีญาติผู้เสียชีวิตมาดูเหตุการณ์



นางเบญจวรรณ อายุ 60 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นคนดี ดูแลครอบครัว ลูกไม่เคยมีเรื่องกับใคร ก่อนเกิดเหตุลูกชายเพิ่งมาบอกว่า อยากไปบริจาคร่างกาย ยังไม่ทันได้ไปก็มาเกิดเหตุก่อน และลูกชายมีแผนว่าจะบวชทดแทนคุณแม่ในเร็ว ๆ นี้ ไปขอฤกษ์จากพระอาจารย์ แต่ยังไม่ได้ฤกษ์ กลับมาเกิดเหตุเสียก่อน อยากให้ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับลูกชายแม่ด้วย คนก่อเหตุต้องวางแผนมาแน่นอน



ด้าน นางสาวณัฏฐ์ชุดา พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า น้องไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่คิดว่าเขาจะต้องมาจบชีวิตแบบนี้ ตนเองไม่เข้าใจ ว่าทำไมปืนสมัยนี้มันหากันง่ายขนาดนั้น ตนเป็นฝ่ายสูญเสียถึงกับพูดไม่ออก มันก็คงเป็นคราวเคราะห์ของน้องด้วย ถามว่าอโหสิกรรมไหม ก็คงต้องอโหสิกรรม ไม่งั้นน้องคงไปไม่สบาย เพราะตั้งแต่เมื่อคืนที่เกิดเรื่อง ตนเข้าไปดูน้อง น้องมีน้ำตาไหลอยู่ตลอดเวลา น้องน่าจะห่วง เพราะเขากำลังพาแฟนไปหาหมอ



จากนั้นตำรวจคุมตัวนายบูรพา กลับไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ระหว่างพากลับห้องสอบสวน มีญาติผู้เสียชีวิตมาตะโกนถาม ว่า "ยิงน้องผมทำไม ยิงลูกแม่ทำไม" ไปดูบรรยากาศช่วงนี้



นายดำรัส อายุ 47 ปี ลุงผู้ก่อเหตุ บอกว่า หลานเป็นคนโคตรดี ขยันทำงาน ดูแลครอบครัว เรื่องยาเสพติดไม่เคยมี ที่เขาพกปืนเพราะเขาเคยไปเจอเหตุการณ์ที่มีการใช้ปืนมาก่อน แล้วเขาก็ขับรถวิ่งปลา ขายปลา มีเงินผ่านมือเยอะ เลยต้องพกปืนไว้ ปัญหาอยู่ที่เขาควบคุมอารมณ์ไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีเรื่องใหญ่ขนาดนี้ ครั้งนี้เต็มที่ของเขาแล้ว เขาเป็นคนไม่ยอมใคร แต่ในความไม่ยอมใครเขามีความถูกต้องนะ



เมื่อสักครู่ตนก็ขอโทษกับญาติของผู้ตาย แล้วก็ถูกต่อว่ามา ตนก็เข้าใจ แค่คำด่ากับสิ่งที่เขาเสียไปมันยังแลกไม่ได้เลย คนเสียดายหลานมาก เอาตรง ๆ เขาไม่ได้ตั้งใจให้คนนี้ตายหรอก คู่กรณีคือรถบรรทุก แต่คนขี่มอเตอร์ไซค์มาโดนลูกหลง คือ มันมีเหตุปัจจัยเรื่องเวรเรื่องกรรม ตนคิดว่าทุกอย่างไม่เรื่องบังเอิญ ตนเชื่อเรื่องเวรเรื่องกรรม



พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.บางปู กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง แล้วก็เอาปืนไปซ่อนที่บ่อปลาใกล้จุดเกิดเหตุ โดยตั้งใจจะมายิงรถบรรทุกคู่กรณีที่ขับเบียดกัน แต่ว่าคนตายขับรถผ่านมาพอดีถูกกระสุนเข้าที่ศีรษะ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8pZq70TzHlI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โดนลูกหลง ,ยิงพลาด ,รถบรรทุก

คุณอาจสนใจ