อาชญากรรม

นักเรียนหญิง ม.6 ร้องโดนอาจารย์ ม.ดัง ลวนลามในห้องน้ำ ขอมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง แลกโควตานักกีฬา

โดย panisa_p

6 พ.ย. 2566

210 views

นักเรียนหญิงชั้น ม.6 โดนอาจารย์ของมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต หลอกขอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง อ้างว่าจะช่วยฝากให้ได้โควต้านักกีฬาของมหาวิทยาลัย แต่นักเรียนหญิงไม่ยอม สุดท้ายโดนลวนลามจับหน้าอก



นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายซึ่งเป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ถูกอาจารย์ผู้ฝึกสอนกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต ลวนลามในห้องน้ำโรงยิม มาร้องเรียนต่อนายกรัฐมนตรี โดยมี ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี เป็นตัวแทนรับเรื่อง



นาย ณัฐพงศ์ ศรีสุคนธมิตร ผู้ก่อตั้งเพจดอนเมืองไม่ทิ้งกัน ในฐานะตัวแทนผู้เสียหาย เล่าว่า ผู้เสียหายอายุ 17 ปี ที่เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านดอนเมือง และเป็นนักกีฬายูยิตสู (คล้ายเทควันโด) มีความตั้งใจจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยโควตานักกีฬา ก่อนหน้านี้ได้ไปรู้จักกับอาจารย์ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังย่านรังสิต และผู้เสียหายได้ไปฝึกซ้อมที่โรงยิมของอาจารย์ ก่อนหน้านี้อาจารย์เคยบอกว่า สามารถฝากเข้ามหาวิทยาลัยด้วยโควต้านักกีฬาของมหาวิทยาลัยได้ แต่ต้องเสียเงิน



แต่จนช่วงเที่ยงเมื่อวานนี้ (5 พ.ย.) อาจารย์ได้เรียกผู้เสียหายเข้าไปพูดคุยเรื่องข้อแลกเปลี่ยน คุณพ่อผู้เสียหายจึงไปส่งและรออยู่ด้านนอก ปรากฎว่าอาจารย์ได้มาพูดคุยหว่านล้อมผู้เสียหายว่า ต้องการจะให้มีเพศสัมพันธ์ แลกกับการฝากเข้ามหาวิทยาลัย ผู้เสียหายพยายามปฏิเสธบ่ายเบี่ยง แต่ถูกอาจารย์ข่มขู่ และบังคับให้ไปหลบอยู่ในมุมที่หลบมุมกล้องวงจรปิด ก่อนจะใช้มือมาจับที่หน้าอก จึงรีบวิ่งออกมาบอกพ่อ และแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี



เมื่อเรียกอาจารย์คนนี้มาซักถาม กลับพูดเชิงว่า ผู้เสียหายเป็นคนเสนอตัวให้เอง ขณะที่ทางเพจมีพยานที่เห็นการกระทำของอาจารย์มาประมาณ 2-3 ปีแล้ว มีผู้เสียหายอีกประมาณ 4-5 คน ที่โดนแบบเดียวกันแต่ไม่กล้าแจ้งความ



ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังไม่ถึงขั้นล่วงละเมิดทางเพศ แต่มีการกระทำอนาจาร จึงจะส่งเสื้อที่ผู้เสียหายใส่ในวันเกิดเหตุไปตรวจหาดีเอ็นเอของผู้กระทำความผิดที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ หากมีผู้เสียหายลักษณะนี้ก็ขอให้มาแจ้งความ หรือรวมตัวมาร้องเรียนที่ทำเนียบรัฐบาลจะได้เอาผิดได้ พร้อมฝากถึงมหาวิทยาลัยต้นสังกัดและกระทรวง อว. ให้ตรวจสอบพฤติกรรมของอาจารย์คนนี้เพราะถือเป็นเรื่องร้ายแรงมาก



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/luTb5LwEqDo

คุณอาจสนใจ

Related News