อาชญากรรม

บก.น.8 บุกคอนโดหรู รวบ 14 นักพนัน ลักลอบเล่นไพ่โป๊กเกอร์

โดย nutda_t

1 พ.ค. 2567

169 views

พล.ต.ต.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.น.8 สั่งการให้ พ.ต.อ.ธนา มะลิงาม ผกก.สน.สำเหร่ นำกำลังฝ่ายสืบสวน​ สน.สำเหร่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.8 จับกุมผู้ต้องหา รวม 14 ราย แบ่งเป็นชาย 11 ราย หญิง 3 ราย และชายชาวสิงคโปร์ 1 ราย โดยจับกุมได้ที่คอนแห่งหนึ่ง ย่าน ซ.เจริญนคร 34/1 แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ (30 เม.ย.) พร้อมด้วยของกลางไพ่ป๊อก สำหรับเล่นไพ่โป๊กเกอร์ จำนวน 30 สำรับ, ชิปแทนเงินสด รวมมูลค่า 2,176,560 บาท, โต๊ะสำหรับผู้เล่นไพ่โป๊กเกอร์ จำนวน 2 โต๊ะ, เก้าอี้ จำนวน 20 ตัว, แผ่นกระดาษสำหรับจดโพยที่ลูกค้าเบิกชิป ของวันที่ 30 เมษายน จำนวน 1 แผ่น

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งจากสายลับ ว่ามีการประชาสัมพันธ์ในแอปฯ เฟซบุ๊ก เพจ "POKER THAILAND" ชักชวนให้มีการเล่นการพนันไพ่โป๊กเกอร์ ใช้ชื่อว่า "ICON POKER CLUB GAME 20/40" ซึ่งเมื่อลูกค้าที่ต้องการเล่นการพนันดังกล่าวติดต่อเข้าเล่น จะมีการนัดหมายให้มาเล่นการพนันที่ห้องพักของคอนโดมิเนียมดังกล่าว

ต่อมาวันที่ 30 เม.ย. เวลาประมาณ 15.00 น. สายลับแจ้งว่ามีการรวมตัวของกลุ่มนักพนัน เจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกันเข้าทำการตรวจสอบ พบว่ากลุ่มนักพนันกำลังเล่นการพนันไพ่โป๊กเกอร์กันอยู่ที่โต๊ะ

โดย น.ส.ศิรินญา อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้ต้องหา รับว่าเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่โป๊กเกอร์) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วน น.ส.ศิรินญา ฯ ถูกแจ้งข้อหา เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน (ไพ่โป๊กเกอร์)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เล่นไพ่ ,ไพ่โป๊กเกอร์

คุณอาจสนใจ

Related News