อาชญากรรม

สลดสังคม พ่อทาสยา ส่งลูกสาว 9 ขวบ-ลูกชาย 7 ขวบ บำเรอกามเอเย่นต์ แลกยาบ้ามาเสพฟรี

โดย thichaphat_d

25 เม.ย. 2567

553 views

จากกรณีมีพลเมืองดี ร้องทุกข์มายัง มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีมีเด็กชายหญิง 2 พี่น้อง เด็กหญิง อายุ 9 ขวบ และเด็กชาย อายุ 7 ขวบ ถูกพ่อที่ติดยาเสพติดเอาไปฝากเลี้ยงไว้กับนายจี้ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี เอเย่นต์ค้ายาบ้า ในพื้นที่ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อให้นายจี้ ล่วงละเมิดทางเพศเด็กทั้งสองคน แลกกับการที่พ่อเด็กได้เสพยาบ้าฟรีๆ เด็กถูกขังอยู่ในบ้านนานร่วมเดือน ขณะที่บ้านของนายจี้ ก็มีคนเข้า-ออก เพื่อซื้อยาเสพติดไม่ขาดสาย

จนกระทั่งไม่กี่วันก่อน เด็กหญิงวัย 9 ขวบ สามารถหนีออกมาจากบ้านของนายจี้ มาพบกับพลเมืองดีและเล่าเรื่องราวให้ฟัง จากนั้นยายรับเด็กหญิงไปอยู่ด้วยและพยายามจะไปขอหลานชายวัย 7 ขวบจากนายจี้กลับมาดูแลเอง แต่นายจี้ปฏิเสธ  ส่วนพ่อเด็กก็ไม่กล้าไปเอาลูกคืนจากนายจี้ เพราะกลัวจะไม่ได้เสพยาบ้าอีก ทางพลเมืองดีจึงมาขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือเด็ก 2 พี่น้องด้วย

เมื่อวานนี้ (24 เม.ย.67)  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.เด่นดวง ทองศรีสุข ผกก.สภ.บ่อผุด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงจังหวัดสุราษฎร์ธานี และหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี  นำกำลังตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ  ไปที่บ้านนายจี้ เพื่อช่วยเหลือเด็กทันที

จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่า นายจี้กำลังนอนอยู่กับเด็กชาย 7 ขวบ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ จึงช่วยเหลือเด็กชายออกมา และเข้ารับการคุ้มครองสวัสดิภาพ  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นในบ้าน พบยาบ้า 150 เม็ด และไอซ์ น้ำหนัก 0.27 กรัม ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องนอนของนายจี้ ก่อนจะควบคุมตัวนายจี้มาสอบสวน แจ้งข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย  

ส่วนพ่อเด็กถูกคุมตัวตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกายและพ่อเด็กยอมรับว่าเสพยาบ้าจริง  จึงควบคุมตัวมาสอบสวนจะแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด ก่อนจะส่งตัวไปบำบัด รวมทั้งจะสอบสวนในประเด็นที่ส่งให้ลูกน้อยทั้ง 2 คน ไปเป็นเหยื่อกามของเอเย่นต์ยาเสพติดเพื่อแลกกับยาบ้าด้วย

ในส่วนของนายจี้ที่มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เบื้องต้นเด็กทั้งสองคนได้เล่าให้พลเมืองดีและยายฟังชัดเจน  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวเด็กทั้งสองคนไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยจะมีการสอบสหวิชาชีพเด็กในวันที่ 25 เม.ย.นี้ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายจี้ คือข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และกักขังหน่วงเหนี่ยว  



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/b5pYjDYjV8Q

คุณอาจสนใจ

Related News