อาชญากรรม

ผงะ เก๋งชนประสานกระบะ เจอยาบ้านับล้านเต็มท้ายรถราว 1.2 ล้านเม็ด คนขับเก๋งบาดเจ็บสาหัส

โดย kanyapak_w

23 เม.ย. 2567

861 views

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2567 พ.ต.ต.ไชยวิชิต พิเมย สว.(สอบสวน) สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถกระบะ 4 ประตู มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนนิคมลำตะคอง ช่วงก่อนถึง อบต.คลองม่วง-อ.วังน้ำเขียว หมู่ 16 บ้านหนองหิน ต.คลองม่วง เจ้าหน้าที่ฯ รุดไปยังที่เกิดเหตุ




เมื่อถึงพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียนยโสธร ด้านหน้าพังยับ จอดขวางถนน บริเวณที่นั่งคนขับพบร่าง นายวรศักดิ์ อายุ 35 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยฯ รีบนำส่ง รพ.ปากช่องนานา บริเวณเบาะหลังช่วงกลางระหว่างที่นั่งโดยสารที่เป็นช่องเก็บที่พักแขน พบห่อพลาสติกถูกพันด้วยสก็อตเทปสีน้ำตาล 1 ห่อคล้ายห่อยาบ้า และเมื่อเปิดฝากระโปรงหลังพบกระสอบสีดำ คล้ายกระสอบบบรรจุ เมทแอมเฟตามัน(ยาบ้า) ประมาณ 3 กระสอบ พบว่าเป็นเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า) จำนวน 3 กระสอบ กระสอบละ 42 มัด มัดละ 10,000 เม็ด รวมเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) ประมาณ 1,260,000 เม็ด ทำการตรวจยึดยาเสพติดเมทแอมเฟตามีน(ยาบ้า)มาเก็บไว้ที่ สภ.หนองสาหร่าย เพื่อส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา



ส่วนใกล้เคียงกันพบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ประตู ทะเบียนกรุงเทพมหานคร หัวรถพังอยู่บนทางเท้า ท้ายรถอยู่ในป่าข้างถนน มีนายวิชาญ อายุ 51ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แจ้งว่าขับรถมาจาก อ.ปากช่อง มุ่งหน้าไปบ้านญาติในเขต ต.คลองม่วง ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งที่วิ่งสวนทางมาเสียหลักพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง จนรถตนกระเด็นตกไปข้างถนน



ส่วนรถเก๋งเสียหลักหลักหมุนกระเด็นคนละทิศละทาง ส่วนนายวรศักดิ์ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งบรรทุกยาบ้า ได้รับบาดเจ็บ แพทย์ และพยาบาล ตรวจรักษาพบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการกระแทกอย่างรุนแรงทำให้ เลือดออกในปอด,ช่องท้อง,กระดูกเชิงกรานหัก และ ขาหักทั้ง 2 ข้าง และส่งไปรักษาต่อ ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา




จากการตรวจสอบรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุที่บรรทุกยาบ้า มีนายวรวุฒิ เป็นผู้ครอบครองรถ ขาดต่อภาษีตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 สถานะรถอยู่ระหว่างระงับการใช้รถ คาดว่า นายวรศักดิ์ ผู้ขับขี่ขับรถขนยาบ้าจากจังหวัดในภาคอีสานตอนบน โดยใช้ทางเลี่ยงจาก อ.วังน้ำเขียว แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ในเบื้องต้นจะได้แจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถเก๋ง นายวรศักดิ์ ในข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย



แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,อุบัติเหตุ ,ยาบ้า

คุณอาจสนใจ

Related News