อาชญากรรม

รวบพ่อวัย 25 ฆ่าลูกสาว 10 ขวบ หมกรีสอร์ท เจ้าตัวเผยตั้งใจฆ่าตัวตายตาม แต่ใจไม่เด็ดพอ

โดย nattachat_c

11 เม.ย. 2567

357 views

ความคืบหน้า กรณีพบศพเด็กหญิงนภัส หรือน้องมิวสิค อายุ 10 ขวบ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่ ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยที่ข้อมือซ้าย พบบาดแผลถูกมีดปาดจนเลือดไหลเปื้อนผ้าห่ม ที่หัวเตียงพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม

จากการสอบสวนทราบว่า นายสิทธานันท์ หรือบาส พ่อของน้องมิวสิค พาลูกสาวมาเปิดห้องพัก เมื่อคืนวันที่ 8 เม.ย. แต่วันรุ่งขึ้น นายสิทธานันท์ขี่จักรยานยนต์ออกไปจากรีสอร์ตคนเดียว และหายตัวไป  จนเลยเวลาเช็กเอาท์

แม่บ้านจึงไปตรวจสอบที่ห้อง และพบศพน้องมิวสิค ซึ่งตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ สันนิษฐานว่า นายสิทธานันท์ น่าจะเป็นคนฆ่าน้องมิวสิค ลูกสาวแท้ ๆ ของตัวเอง และจัดชุดไล่ล่าติดตามตัวนายสิทธานันท์ทันที

ล่าสุด วานนี้ (10 เม.ย. 67) เวลา 18.00 น. ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ และ ตำรวจ สภ.ท่าปลา ร่วมกันจับกุมนายสิทธานันท์  ได้แล้ว 

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในหมู่บ้านท่าปลา หมู่ 1 ต.ท่าปลา อ.ท่าปลา  จ.อุตรดิตถ์ ว่า พบเห็นนายสิทธานันท์ขี่จักรยานยนต์อยู่บนถนนดังกล่าว  

ซึ่งขณะเข้าจับกุมตัวนั้น นายสิทธานันท์ ไม่ได้ขัดขืนการจับกุมแต่อย่างใด จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายสิทธานันท์ไปสอบปากคำที่ สภ.ท่าปลา และจะส่งตัวให้ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ไปสอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป

มีรายงานว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายสิทธานันท์ รับสารภาพว่า ฆ่าลูกสาวของตัวเองจริง โดยก่อนจะก่อเหตุ ไปรับลูกจากบ้านปู่ย่า ขี่รถจักรยานยนต์พาไปดูหนัง ไปเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้า พาไปกินข้าว โดยพบกล้องวงจรปิดในห้างจับภาพได้

จากนั้น พาลูกสาวมาเปิดห้องพักในรีสอร์ต เอาหมอนกดหน้าลูกสาวจนลูกหมดสติ แล้วเอามีดปาดข้อมือซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ ปล่อยให้เลือดไหลนอง จนลูกสาวเสียชีวิต  

ซึ่งนายสิทธานันท์ ตั้งใจจะฆ่าตัวเองตามไปด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าฆ่าตัวเอง และรอจนถึงรุ่งเช้า จึงขี่รถออกจากที่พัก หลบหนีไป กระทั่งไปจนมุมที่หมู่บ้านท่าปลา เพราะมีชาวบ้านที่ดูข่าวแล้วจำหน้าได้ จึงแจ้งตำรวจ

ส่วนสาเหตุ คาดว่าน่าจะเกิดจากติดการพนัน และเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว แต่สาเหตุลึก ๆ นั้น ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กำลังสอบปากคำนายสิทธานันท์อย่างละเอียด  

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.สุเทพ ประภากรณ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ และ พ.ต.อ. ไกรสิทธิ พรมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ร่วมกันสอบปากคำ

และในวันนี้ (11 เม.ย. 67) จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

-----------

ขณะเดียวกัน วานนี้ (10 เม.ย. 67) เวลา 14.00 น. ก่อนที่จะจับกุมตัวนายสิทธานันท์ได้ ทางปู่ย่าของน้องมิวสิค รับศพหลานสาวนำมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดเสาหิน ต.ศรีพนมมาศ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ โดยมีญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน มาร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า เพราะนอกจากจะสูญเสียหลานสาวแล้ว พ่อแม่ของนายสิทธานันท์ยังเป็นห่วงลูกชายมาก 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้าที่จะจับกุมนายสิทธานันท์ได้ ตำรวจได้เชิญตัวพ่อและแม่ของนายสิทธานันท์ มาสอบปากคำ จนทราบว่า น้องมิวสิคเป็นลูกของนายสิทธานันท์กับภรรยาคนแรก ที่เลิกรากันไปนานแล้ว  หลังเลิกกับภรรยาคนแรก ก็นำน้องมิวสิคมาให้ปู่ย่าเลี้ยง ตามปกติแล้วเป็นคนที่รักลูกมาก แต่ระยะหลังป่วยซึมเศร้า และไบโพลาร์ รวมทั้งยังมีปัญหาหนี้สินต่าง ๆ อีก  

ก่อนวันก่อเหตุ นายสิทธานันท์ มารับลูกสาวที่บ้านปู่ย่า บอกว่า จะพาน้องมิวสิคไปกินข้าวดูหนัง แต่พอดึกแล้ว นายสิทธานันท์ยังไม่พาน้องมิวสิคกลับมา ปู่ย่าก็เป็นห่วง พยายามโทร และไลน์หา เพื่อถามว่าพาน้องมิวสิคไปไหน แต่นายสิทธานันท์ไม่ยอมรับสายโทรศัพท์ ไม่ยอมตอบไลน์  

จนกระทั่ง เวลา 10.14 น. ของวันที่ 9 เม.ย. นายสิทธานันท์ ส่งข้อความมาหาแม่ ว่า  “บาสขอโทษนะครับแม่ ต่อไปนี้ แม่จะได้ไม่ต้องเสียใจเรื่องของบาส และเหนื่อยกับเรื่องของบาสอีกแล้วนะครับ บาสรักแม่นะครับ”  

จากนั้น เวลา 10.30 น. ก็ส่งข้อความมาอีกครั้งว่า “บาสขอโทษนะแม่” แล้วขาดการติดต่อไป แต่พ่อแม่ของนายสิทธานันท์ เชื่อว่า ลูกชายไม่ได้ฆ่าลูกประชดเมีย แต่น่าจะเป็นปัญหาส่วนตัว ที่คิดว่าตัวเอง และลูก เป็นภาระของปู่ย่า จนเกิดความเครียด


ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับแม่ของน้องมิวสิค บอกว่า ได้เลิกรากับนายสิทธานันท์ ตั้งแต่น้องมิวสิคอายุได้ 3 ขวบ จากนั้น น้องมิวสิคจึงไปอยู่กับปู่ย่า ส่วนตนก็มีครอบครัวใหม่


โดยที่นายสิทธานันท์ บอกกับน้องมิวสิคว่า แม่ตายไปแล้ว และไม่ให้แม่ลูกได้พบกันอีกเลย จนมาทราบว่า น้องมิวสิคเสียชีวิต ตนอยากทราบว่า ฆ่าลูกทำไม


ทีมข่าวได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายสิทธานันท์ เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ปี 66 พบว่าได้โพสต์อวยพรวันเกิดลูกสาว ว่า "หนูอายุ 9 ขวบแล้วนะคะ พ่อบาสขอให้หนูมีสุขภาพแข็งแรง ปลอดโรคปลอดภัยนะคะ ขอให้หนูเป็นเด็กดีของพ่อบาสแบบนี้ไปนาน ๆ นะคะ สุขสันต์วันเกิดนะคะ เพชรที่งดงามของพ่อ"

----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tncXs4G6KcI

คุณอาจสนใจ

Related News