อาชญากรรม

ไล่ล่าพ่อวัย 25 คาดลงมือสะเทือนขวัญ สังหารลูกสาววัย 10 ขวบ หมกคารีสอร์ท

โดย nattachat_c

10 เม.ย. 2567

5.5K views

สะเทือนขวัญ พบศพเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ถูกกรีดข้อมือด้วยมีดปอกผลไม้ เสียชีวิตในห้องพักรีสอร์ทที่อุตรดิตถ์ คาดพ่อเด็กวัย 25 ปี เป็นคนลงมือ ตำรวจเร่งตามติดตาม ญาติเผยเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ป่วยซึมเศร้า-ไบโพลาร์ และมีปัญหาเรื่องเงิน

เมื่อวานนี้ (9 เม.ย.67) เวลาประมาณ 13.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งพบศพเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ภายในห้องพักของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ จึงประสานกู้ภัยและแพทย์โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุภายในห้องพักของรีสอร์ท พบศพเด็กหญิงนภัส อายุประมาณ 10 ปี บ้านอยู่ที่ ต.ศรีพนมมาศ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์  นอนหงายอยู่บนเตียง สวมเสื้อยืดแขนสั้นและกางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีแดงขาว ที่ข้อมือซ้าย มีรอยถูกมีดเฉือน เลือดไหลออกมาเปื้อนผ้าห่ม ที่หัวเตียงพบมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อวันที่ 8 เม.ย.เวลา 22.30 น.นายสิทธานันท์ ปานสุคนธ์ อายุ 25 ปี  พ่อของเด็กหญิงนภัส พาลูกสาวมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ทแห่งนี้ ต่อมา 10.00 น.วานนี้ (9 เม.ย.67)  นายสิทธานันท์ ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากรีสอร์ทไปคนเดียว จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. หมดเวลาเข้าพัก แม่บ้านของโรงแรมจึงได้ไปเคาะประตูเรียกเพื่อให้เช็คเอาท์ แต่ห้องล็อคไม่มีคนตอบรับ จึงได้แจ้งไปยังตำรวจ ให้มาตรวจสอบ กระทั่งพบศพเด็กหญิงอยู่ภายในห้อง

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายสิทธานันท์ น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ  โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ารวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อให้ชัดเจนว่าใครเป็นคนลงมือฆ่าเด็กหญิง ส่วนการชันสูตรศพเบื้องต้น สันนิษฐานว่า เด็กหญิงเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-12 ชั่วโมง โดยจะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ พร้อมติดต่อประสานญาติ

ด้านนายอนุชิต พ่อของนายสิทธานันท์ เล่าว่า ลูกชายทำงานส่งของ ที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ รวมทั้งยังมีปัญหาเรื่องเงินด้วย โดยลูกชายเลิกกับภรรยาเก่าเมื่อหลายปีก่อน และนำลูกสาวมาให้ปู่กับย่าเลี้ยง ปกติ ลูกชายจะรักลูกมาก และคืนก่อนเกิดเหตุ ลูกชายมารับลูกไปกินข้าวดูหนัง เมื่อตนโทรศัพท์หาลูกชาย พบว่าลูกไม่รับสาย จนกระทั่งมาทราบข่าวร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเชิญตัวพ่อและแม่ของนายสิทธานันท์ มาสอบปากคำ โดยแม่ได้เปิดเผยข้อความแชท ที่ลูกชายส่งให้ เมื่อเวลา 10.14 น.ของวันที่ 9 เม.ย. ข้อความระบุว่า

“บาสขอโทษนะครับแม่ ต่อไปนี้แม่จะได้ไม่ต้องเสียใจเรื่องของบาสและเหนื่อยกับเรื่องของบาสอีกแล้วนะครับ บาสรักแม่นะครับ” ซึ่งแม่ได้พยายามโทรไลน์ไปหาลูกชาย แต่ไม่รับสาย  แม่พยายามแชทถามกลับไปว่า “เอาลูกไปอยู่ไหน”  แต่ลูกชายไม่ตอบ จนกระทั่ง 10.30 น. ลูกชายส่งข้อความมาอีกครั้ง ว่า “บาสขอโทษนะแม่” จนมาทราบข่าวจากตำรวจ

ส่วนพ่อของนายสิทธานันท์  ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยพยายามเก็บเงินได้แสนบาท เพื่อไปทำงานต่างประเทศ แต่ถูกส่งตัวกลับ ซึ่งพ่อก็ไม่รู้ว่าสาเหตุอะไร แต่ลูกชายเครียดมาก ประกอบกับลูกสาวป่วยบ่อย แต่ยืนยันว่าลูกชายไม่เคยทำร้ายลูกสาวตนเอง”

ขณะที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ และตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ กำลังเร่งไล่ล่าคนร้าย โดยทราบว่าหลบหนีไปที่บ้านปางต้นผึ้ง รอยต่อเขตตำบลด่านนาขาม กับบ้านห้วยไร่ อำเภอเด่นชัย จังหวัดแพร่

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ta0F7bQlp00

คุณอาจสนใจ