อาชญากรรม

เจ้าของร้านเตือน 2 สาวต่างชาติฉกโมบายขนนก 2 ชิ้น มูลค่า 200 กลางร้านของฝากที่อ่าวไร่เลย์ หนีลอยนวล

โดย kanyapak_w

9 เม.ย. 2567

96 views

สองหญิงต่างชาติสุดแสบ ไม่สนกล้อง ฉกโมบายขนนก 2 ชิ้น มูลค่า 200 กลางร้านของฝากที่อ่าวไร่เลย์ หนีลอยนวล


วันที่ 8 เม.ย.67 นี่คือคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านขายของฝากของนายไพทูรย์ อายุ 46 ปี บนอ่าวไร่เลย์บันทึกนาที 2 หญิงชาวต่างชาติ ทำทีเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน อาศัยจนท.ในร้านเผลอแอบฉกโมบายขนนก สำหรับใช้ผูกผมหนีออกจากร้านไป โดยช่วงก่อเหตุกล้องวงจรปิดภายในร้านบันทึกไว้ได้ ในคลิปเผยให้เห็นหญิงต่างชาติหนึ่งในสอง หยิบโมบายขนนกจากมือขวา ก่อนส่งต่อมือซ้าย


อาศัยช่วงหญิงอีกคนเดินบังมุมกล้อง ก่อนยัดสิ่งที่ขโมยไปไว้ในขอบกางเกง ส่วนอีกคนใช้มือคว้าหยิบไป 1 ชิ้นด้วย แล้วหันหลังให้กล้องเดินออก ระหว่างนั้นยัดใส่ในกระเป๋า ก่อนเดินออกไปหน้าร้าน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.40 น.วันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด แต่นำคลิปโพสต์ขึ้นโซเชี่ยลแฉพฤติกรรมคนก่อเหตุเพื่อเตือนภัยช่วยกันเฝ้าระวัง


นายไพทูรย์ เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด ที่นำมาโพสต์เพื่ออยากเตือนภัยผู้ที่ประกอบอาชีพเดียวกัน เนื่องจากนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจำนวนมาก สินค้าที่ขโมยไปราคาไม่มากมาย เชื่อตั้งใจเข้ามาขโมย โดยวันเกิดเหตุทั้งสองคนก็ไม่ได้ซื้อสินค้าแม้ชิ้นเดียว ด้วยความสงสัยจึงเปิดกล้องดูก็เจอพฤติกรรมตามที่กล้องจับภาพได้



คุณอาจสนใจ

Related News