อาชญากรรม

เฒ่าตาบอดหลอกเด็ก 12 ไปกระต๊อบหวังข่มขืน แต่เด็กฮึดสู้ ชกเบ้าตา-ถีบกระเด็น รอดมาได้

โดย nattachat_c

18 มี.ค. 2567

298 views

วานนี้ (17 มี.ค. 67) ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีเด็กหญิงถูกล่อลวงไปจนเกือบจะถูกข่มขืน เหตุเกิดบริเวณกระต๊อบร้างริมท้องนา ข้างคลองตาทุย หมู่ 5 ต.คลองนิยมยาตรา อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ  


เจ้าหน้าที่นำกำลังไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบเด็กหญิงอายุ 12 ปี ยืนอยู่กับพ่อแม่ เด็กยังมีท่าทางตกใจ ส่วนผู้ก่อเหตุขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป  


จากการสอบถามเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า

ตนเองพร้อมกับน้อง ๆ ไปนั่งตกปลากับยาย อายุ 75 ปี ที่ท้องนาริมถนนคลองนิยมยาตรา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กม. ขณะที่ กำลังนั่งตกปลา มีชายอายุประมาณ 50-60 ปี ตาบอด 1 ข้าง แต่จำไม่ได้ว่าข้างไหน ตัวสูงประมาณ 165 ซม. ผิวคล้ำ ขี่จักรยานยนต์สีดำมาจอด


แล้วพูดกับพวกตน และยายว่า เขาเป็นเจ้าของที่นาที่อยู่ใกล้ ๆ  พร้อมกับชวนเด็ก ๆ ไปตกปลาจับกุ้งที่คูน้ำ แต่ต้องไปเอาสวิงช้อนกุ้งที่กระต๊อบใกล้ ๆ กันก่อน  


โดยชี้ให้เด็กหญิงเอนั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไป แต่พอมีน้องผู้ชายขอตามไปด้วย ชายคนนั้นก็ไม่ยอมให้ไป แล้วขี่ จยย.พาเด็กหญิงเอมาที่กระต๊อบร้าง แล้วพยายามปลุกปล้ำ  


เด็กหญิงพยายามต่อสู้ขัดขืน ด้วยการชกเข้าเบ้าตาผู้ก่อเหตุไป 1 ครั้ง และถีบเข้ายอดอก จนหงายท้อง จากนั้น เด็กหญิงก็วิ่งหนีออกมาจากกระต๊อบ และร้องตะโกนให้คนช่วย พอดีว่าบริเวณนั้น มีชาวบ้านมาหาปลา ได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงเข้าช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุ พอเห็นว่ามีพลเมืองดีมาช่วยเด็ก ก็รีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป


พ่อแม่ของเด็กหญิง พอทราบเรื่อง ก็รีบมาที่จุดเกิดเหตุทันที โดย นายธเนตร พ่อของเด็กหญิง บอกว่า ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้ จะเกิดกับลูกสาวของตัวเอง เพราะเด็ก ๆ อยู่ในช่วงปิดเทอม ก็ออกมาตกปลาเล่นกับญาติพี่น้อง  


ต่อไปนี้ คงจะไม่กล้าปล่อยให้เด็ก ๆ อยู่กับยายตามลำพังแล้ว แล้วก็จะบอกให้เด็ก ๆ อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า พร้อมขอบคุณพลเมืองดี ที่เข้าช่วยเหลือลูกสาวจนปลอดภัย

----------------

ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน และ สายตรวจ สภ.บางพลี นำกำลังเข้าจับกุม นายวิรัตน์ หนูเทศ อายุ 50 ปี ผู้ต้องสงสัย  


โดยจับได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 1 ต.เกาะไร่ อ.บ้านโพธ์ จ.เชิงเทรา พร้อมยึดจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ  ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก


โดย นายวิรัตน์รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่จำไม่ได้ว่าทำไปเพื่ออะไร ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดี  


ส่วนเด็กหญิงอายุ 12 ปี  ทางตำรวจจะร่วมกับสหวิชาชีพสอบปากคำ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายวิรัตน์ต่อไป

----------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/WCP28iD8mH4




คุณอาจสนใจ

Related News