อาชญากรรม

ฝากขังครูเปรม อนาจาร ปล่อยคลิบลับนักเรียน นับ 10 ราย เจ้าตัวยังปากแข็ง อ้างคลิปหลุดตอนเอามือถือไปซ่อม

โดย attapan_n

16 มี.ค. 2567

461 views

จากกรณีที่ตำรวจสืบนครบาล (บก.สส.บช.น.) ได้จับกุม นายวัชรวิทย์ หรือ เปรม อายุ 28 ปี ได้ที่ห้องพักครู โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.สงขลา หลังสืบสวนจนทราบว่านายเปรมได้ทำการปล่อยคลิปรับขณะร่วมหลับนอนกับอดีตลูกศิษย์หลายสิบคน

ความคืบหน้าล่าสุด เช้านี้ (16 มี.ค.2567) พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ได้ควบคุมตัวนายเปรมไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีทำการฝากขังผัดแรก ซึ่งระหว่างที่พนักงานสอบสวนกำลังควบคุมตัวนายเปรมไปขึ้นรถนั้น ผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามถึงข้อเท็จจริงต่างๆ นายเปรมยังคงยืนยันว่า ตนเองได้มีการถ่ายคลิปขณะร่วมหลับนอนจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนปล่อยดังกล่าว ซึ่งนายเปรมอ้างว่าคลิปนั้นหลุดออกมาหลังจากที่ตนเอาโทรศัพท์มือถือไปซ่อม เพราะก่อนหน้านี้ตนได้ลบคลิปให้อดีตแฟนดูทุกครั้งหลังร่วมหลับนอน

โดยนายเปรมอยากจะขอโทษ ครอบครัวและผู้เสียหาย ที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลมีเดีย โดยตนรู้สึกสำนึกผิดเป็นอย่างมากที่ทำให้ผู้เสียหายต้องตรวจอยู่ในสภาพแบบนั้น และยอมรับว่าตอนนั้นมีความคึกคะนองที่อยากจะถ่ายคลิปเก็บไว้ดูกับอดีตแฟนแค่ 2 คนเท่านั้น

ส่วนทางด้านคดีความ พ.ต.อ.ปรีชา หนูสลุง ผกก. สน.แสมดำ เปิดเผยกับทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มีการแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา คือ พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย  หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ มีลักษณะอันลามก” โดยท้ายคำร้องขอพนักงานสอบสวนได้มีการคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีผู้เสียหายเป็นเด็กและเยาวชน

นอกจากนี้ ผกก. สน.แสมดำ ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีญาติของนายเปรมมาติดต่อขอเยี่ยมหรือทำเรื่องขอยึดประกันตัวแต่อย่างใด และนายเปรมเองก็ไม่ได้มีภาวะเครียดให้เห็นเมื่อต้องอยู่ในห้องควบคุมตัว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฝากขัง ,ครูเปรม

คุณอาจสนใจ