อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงโหด ทารุณเด็ก 14 น่วมทั้งตัว ไฟลนอวัยวะเพศ บังคับกินอึหมาแมว-ฉี่พ่อเลี้ยง-ยาบ้า

โดย passamon_a

12 ก.พ. 2567

343 views

พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 14 ใช้ไฟแช็กลนที่อวัยวะเพศ ใช้เท้า-มือดีดเตะที่อวัยวะเพศ หนังยางดีดดวงตา ใส่กุญแจมือซ้อมเตะต่อยจนกระดูกใบหน้าร้าว ใช้ไม้กอล์ฟทุบตี ใช้สายไฟฟาด บุหรี่จี้ตามร่างกาย บังคับให้กินอุจจาระแมว-หมา บังคับให้กินฉี่พ่อเลี้ยง-ฉี่ตัวเอง ให้เสพยาบ้า บอกให้เด็กฆ่าพ่อแท้ ๆ


วันที่ 12 ก.พ.67 เวลา 10.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เตรียมลงพื้นที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เพื่อประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การช่วยเหลือเด็กชาย อายุ 14 ปี หลังพ่อแท้ ๆ ร้องขอให้ช่วยลูกชาย ที่ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย


โดยพ่อเลี้ยงใช้ไฟแช็กลนที่อวัยวะเพศเด็ก ใช้เท้าและมือดีดเตะที่อวัยวะเพศเด็ก ใช้นิ้วดีดตาและหนังยางดีดที่ดวงตา ทำให้น้องเป็นต้อที่ตา ถูกเตะต่อยที่ใบหน้าจนกระดูกใบหน้าร้าว ใช้ไม้กอล์ฟทุบตีตามร่างกาย ใช้สายไฟฟาดตามร่างกายและใบหน้า ใช้บุหรี่จี้ตามร่างกาย


นอกจากนี้ พ่อเลี้ยงยังบังคับให้กินอุจจาระแมว อุจจาระหมา บังคับให้กินอาหารหมา บังคับให้กินฉี่ของพ่อเลี้ยงและฉี่ตัวเอง บังคับให้เสพยาบ้า บังคับให้กระโดดลงจากรถมอเตอร์ไซค์ขณะที่กำลังซ้อนท้าย บอกให้เด็กฆ่าพ่อแท้ ๆ โดยพูดว่า “ถ้าอยากเป็นหนึ่งในดวงใจของพ่อเลี้ยง ให้ฆ่าพ่อแท้ ๆ ตัวเอง”


โดยพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมทารุณกรรมต่อเนื่อง ประมาณ 1 ปี มีการใส่กุญแจมือซ้อมเตะต่อย ใช้น้ำมันราดที่มือและจุดไฟเผา มีการราดน้ำมันบนเสื้อของเด็กคนดังกล่าว แล้วจุดไฟเผา ใช้ค้อนทุบตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลตามร่างกายตั้งแต่ศีรษะยันเท้า พ่อแท้ ๆ ของเด็กรับไม่ได้กับการกระทำที่ทารุณจึงร้องขอความช่วยเหลือ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงรายนี้อย่างถึงที่สุด ขณะที่เด็กยังอยู่ในอาการหวาดผวาตลอดเวลา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JhKivDEFxWw

คุณอาจสนใจ

Related News